สังคม

เหลนสาววัย 3 ขวบถูกปู่ทวดล่วงละเมิด พ่อเข้าแจ้งความกลับถูกกดดันไล่ออกจากพื้นที่

โดย paranee_s

21 ก.ค. 2565

6.5K views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 3 โพสต์ ข้อความระบุว่า ปัญหาที่เด็กถูกล่วงละเมิดโดยคนในครอบครัวอีกแล้ว กล้องจับภาพได้ชัดเจน ฝากสื่อสังคมช่วยตรวจสอบและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกๆ หน่วยบูรณาการดูแลช่วยเหลือเยียวยาด้วย ทวดกระทำชำเราหลานวัย 3 ขวบ แจ้งความแล้วแต่เรื่องยังเงียบอยู่ พ่อเด็กเป็นกังวลใจ หลังแจ้งความพ่อเด็กโดนภรรยาผู้ก่อเหตุไล่ที่ พื้นที่ลานสัก จังหวัดอุทัยธานี


ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับ พ่อของเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ เล่าให้ฟังว่า ตนกับภรรยาทำงานอยู่ต่างจังหวัดและฝากลูกสาวให้ที่บ้านเลี้ยงดูแล และจะกลับมาหาลูกสาวสัปดาห์ละครั้ง


เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ลูกสาวบ่นว่า เจ็บอวัยวะเพศ เมื่อตนลองถามลูกก็จะบอกว่า ปู่ทวดมาจับ ทำให้ตนเริ่มสงสัย แต่ลูกสาวก็ยังไม่พูดไม่ได้ใจความ เนื่องจากยังเล็กมาก จากนั้นจึงตัดสินใจนำกล้องวงจรปิดไปติดไว้ในบ้านที่ลูกอยู่


ต่อมาตนได้กลับมาตรวจสอบ และเห็นภาพที่ปู่ทวดกระทำต่อลูกสาวตน จึงตัดสินใจหารือกับภรรยา และนำคลิปดังกล่าวเข้าแจ้งความดำเนินคดีปู่ทวดแท้ๆ ของลูกสาว เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่รู้เลยว่าเริ่มล่วงละเมิดลูกสาวเป็นระยะเวลานานเท่าไรแล้ว


จากนั้นตำรวจได้สอบสวนและดำเนินคดีในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุ ไม่เกิน 13 ปี และนำปู่ทวดส่งฝากขังทำให้ถูกควบคุมตัวในเรือนจำ ซึ่งตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างทำสำนวนคดี เพื่อสั่งฟ้องผู้ก่อเหตุ


แต่ตอนนี้กลับพบปัญหา ตนอยู่ระหว่างการก่อสร้างบ้านในที่ดินของย่าทวด แต่กลับไล่ตนและภรรยาออกจากที่ดินดังกล่าว เพราะโกรธที่ดำเนินคดีกับปู่ทวด ทำให้กังวลว่าจะไม่มีที่อาศัยจึงมาร้องเรียน


คุณอาจสนใจ

Related News