อาชญากรรม

สลด พบศพทารกเพศชาย 2 ศพ ร่วงจากท้ายรถขยะ

โดย nutda_t

4 ก.ค. 2567

1.7K views

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 3 ก.ค. พ.ต.ท.สุภัทร เหมจินดา สว.(สอบสวน) สน.บางซื่อ รับแจ้งพบศพทารกแรกเกิด 2 ศพ ที่บริเวณซอยพหลโยธิน 13 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ , เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน , แพทย์เวร รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยพหลโยธิน 13 พบร่างเด็กทารก 2 ศพ เป็นเพศชาย อยู่ท้ายรถเก็บขยะ สภาพยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชม. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักจึงได้เก็บหลักฐานส่ง รพ.ตำรวจ ตรวจพิสูจน์

สอบสวน นายสรัล อายุ 49 ปี พนักเก็บขยะ กทม. กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกับเพื่อนร่วมงานกำลังปฏิบัติหน้าที่เก็บขยะกันตามปกติ โดยตนเองได้นำเข่งขยะ 3 เข่งสุดท้าย ที่ไปเก็บมาจากด้านในซอยพหลโยธิน 13 มาเทที่ท้ายรถเก็บขยะ เพื่อให้ไฮดรอลิครีดขยะขึ้นไปเก็บภายในถังบนตัวรถ จึงพบศพเด็กทารกไหลลงมาที่รางเทขยะ 1 ร่าง และอีก 1 ร่าง อยู่ในถุงพลาสติก ติดคาอยู่กับตัวรีดขยะ จากนั้นจึงได้บอกกับเพื่อนร่วมงานให้ข้ามไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามให้มาดูที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.ภูวดล เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอยโดยรอบ และประสานให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างเด็กทารก จะส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เพื่อติดตามหาผู้ที่นำศพมาทิ้งไว้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พบศพทารก

คุณอาจสนใจ