สังคม

ผงะ ชายเก็บของเก่า เจอศพทารกซุกกระเป๋าดำทิ้งถังขยะ

โดย gamonthip_s

19 พ.ค. 2567

195 views

วันที่ 19 พ.ค.67 ร.ต.ท.จิรภัทร มุ่งหมาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้พบถุงดำในถังขยะ น่าจะเป็นทารกที่ถูกแม่นำมาทิ้ง บริเวณตลาด 304 หมู่ที่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี



หลังจากรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย พบที่ถังขยะที่ทาง อบต.ท่าตูม จัดให้เป็นที่ทิ้งขยะ จำนวน 9 ใบ เป็นถังขยะสีเขียว 7 ใบ สีเหลือง 1 ใบ และสีน้ำเงิน 1 ใบ ที่มีศพทารกอยู่ในกระเป๋าผ้าแบบหูหิ้วสีน้ำเงิน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยนำถุงผ้าออกมาจากถัง



จากการตรวจสอบพบว่าในถุงมีร่างทารกเพศชาย อายุประมาณ 7-8 เดือน การตรวจสอบสภาพศพไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด พร้อมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างทารกส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ทำการพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง



จากการสอบถามนายสุชิน อายุ 30 ปี มีอาชีพเก็บขยะกับภรรยา ได้กล่าวว่า ตนเองพร้อมภรรยามาหาของแตก และขวดในถังขยะ ก็มาเปิดดูกระเป๋าในถังอันหนึ่ง ก็ยกขึ้นมาว่ามันเป็นอะไร ลองเปิดดู ผมก็คิดว่าเป็นหมาตาย พอเปิดดูก็เห็นเป็นหัวคน ปกติผมก็มาอย่างนี้เป็นประจำ ผมมารอบแรกไม่มี รอบสองไม่มี พอมาเจอรอบสาม ตอนเจอครั้งแรกผมรู้สึกตกใจ ผมคิดว่าเป็นพวกหมาแมว พอเปิดดูอ้าวหัวคน สงสัยใครเอามาทิ้ง เลยตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดู

คุณอาจสนใจ