อาชญากรรม

ตร.เผย 'พร' ไม่รู้เห็นฆาตกรรม 'ใหม่' - 'ช่างกิต' เล่าแล้ว มี 2 คนช่วยมัดมือมัดเท้า

โดย passamon_a

12 ก.พ. 2567

87 views

ความคืบหน้าคดี นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ ถูกอุ้มฆ่ามัดมือมัดเท้า ทิ้งศพริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ พื้นที่อำเภอบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมาตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้ 5 คน คือ นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต ซึ่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ น.ส.วรรณพร หรือ พร ภรรยาของผู้ตาย และพวกอีก 4 คน โดยทั้งหมดถูกส่งเข้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา


เมื่อวันที่ 11 ก.พ.67 พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า จากหลักฐานและผลตรวจวิเคราะห์ข้อมูลหลายอย่างรวมทั้งพยานบุคคล และสอบสวน น.ส.พร เพิ่มเติม ทำให้พบว่า น.ส.พร ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมนายใหม่ สามีตนเองแน่นอน ส่วนพยานและหลักฐานใหม่ที่ได้มาก็เป็นตัวแปรสำคัญที่ระบุตัวละครที่ก่อเหตุได้ชัดเจน คาดสรุปคดีได้ในอาทิตย์นี้


ในเวลาต่อมา พล.ต.ต.นเรวิช เปิดเผยว่า ขณะนี้ข้อมูลทุกอย่างในคดีชัดเจนหมดแล้ว และได้รับความร่วมมือจาก ช่างกิต ในการให้ข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมในวันที่ก่อเหตุ หลังขับรถปาดหน้าแล้วอุ้มนายใหม่ขึ้นรถ ก็พาไปจอดรถที่หน้าบ้านพัก แล้วช่างกิตก็มัดเท้ามัดมือนายใหม่ โดยมีคนช่วย 2 คน จากนั้นได้แยกย้ายออกจากรถคันก่อเหตุ


ส่วนเรื่องที่ไม่พบดีเอ็นเอของผู้ร่วมลงมือในเชือก คาดว่าน่าจะเกิดจากน้ำเหลืองของศพที่ซึมเข้าไปในเชือก ทำให้การตรวจไม่แน่ชัด แต่ตอนนี้แน่ชัดแล้ว เพราะช่างกิตเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด และ 1 ในผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพแล้วว่า คนที่ช่วยมัดเชือกมี 2 คน


หลังจากนี้จะไปหารือกับอัยการว่า ทั้ง 2 คน ที่ช่วยมัดเชือก จะมีความผิดหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ได้แจ้งข้อหาหน่วงเหนี่ยว เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9ixhapqfXD8

คุณอาจสนใจ

Related News