อาชญากรรม

ผู้การเตรียมเข้าสอบ "ช่างกิต" ในเรือนจำ เชื่อครั้งนี้เจ้าตัวพร้อมให้ข้อมูลทุกเรื่องกับตำรวจ

โดย kanyapak_w

9 ก.พ. 2567

497 views

ผู้การจังหวัดฉะเชิงเทราเตรียมเดินทางเข้าไปสอบปากคำช่างกิตด้วยตัวเอง เชื่อว่าช่างกิตมีความพร้อมที่จะเปิดเผยข้อมูลแบบเปิดอกให้ตำรวจฟัง ส่วนน้องพรได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มที่สภ.บางปะกงเมื่อคืนที่ผ่านมา



เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่กองบังคับตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดีอุ้มฆ่านายธานสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี แล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากทม. หมู่10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยเปิดเผยว่าเมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 8ก.พ.67 น.ส.วรรณพร หลักแหลม อายุ 33ปี ภรรยาเดินทางมากับครอบครัวเพื่อมาพบพนักงานสอบสวนในการสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.บางปะกง ประมาณ3ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดต่อไป โดยทางตำรวจสอบเพิ่มเติมในส่วนที่ตำรวจสงสัยบางประการ โดยพล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท



ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เผยว่าตอนนี้อยู่ระหว่างให้ทีมวิเคราะห์ทางตำรวจภูธรภาค2 ตรวจสอบข้อมูลมือถือของผู้ต้องหาและของน้องพร ซึ่งมีทั้งข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทางคดี แต่ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดที่ว่าน้องพรนั้นจะเชื่อมโยงกับคดีนี้หรือไม่ จึงต้องรอรวบรวมข้อมูลทั้งหมดอีกครั้ง โดยตอนนี้มีการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปเก็บหลักฐาน และสอบพยานที่พื้นที่เพิ่มเติมเพื่อให้ได้ข้อมูลที่มาประกบอกับสำนวนให้แน่นหน้ามากขึ้น



ตอนนี้ตำรวจยังไม่หนักใจเพราะตำรวจทำตามหน้าที่และองค์ประกอบของหลักฐานที่พบทั้งหมดรวมทั้งดูหลักฐานของสื่อมวลชนด้วยซึ่งบางส่วนก็มีประโยชน์กับทางคดี ซึ่งตำรวจต้องเก็บหลักฐานให้สมบูรณ์เพื่อส่งให้กับศาลและอัยการ



ซึ่งทางพล.ต.ต.นเรวิช จะเดินทางเข้าไปในเรือนจำเพื่อสอบปากคำนายกิตติโชติ (กิต) อายุ 37ปี อีกครั้งเพราะเชื่อว่าช่างกิตน่าความพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทางตำรวจ และครั้งนี้ช่างกิตน่าจะเปิดใจกับทางตำรวจทุกเรื่อง เพราะเชื่อว่าช่างกิตน่าจะรู้เรื่องราวของน้องพรบางส่วนแล้ว และจะเร่งเข้าสอบปากคำให้เร็วที่สุดเพื่อมาประกอบกับสำนวนคดีและเพื่อความกระจ่างของคดี และวันนี้ทางญาติผู้ต้องหา1ใน4คน จะเดินทางมาที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัววันนี้หลังจากเมื่อวานหลักทรัพย์ที่เตรียมมานั้นไม่พอ




คุณอาจสนใจ

Related News