อาชญากรรม

ภรรยาช้ำรัก สามีทหารแต่งงานซ้อน ขู่ฆ่าบังคับเซ็นใบหย่า

โดย nutda_t

6 ก.พ. 2567

545 views

ที่กองบัญชาการกองทัพบก นายณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาภรรยาทหาร มาร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากถูกสามีทหาร แอบนอกใจไปมีชู้กับครูสาว สาเหตุที่จับได้เพราะสามีแอบลงแอปฯติดตาม Gps ในมือถือ ซึ่งสามีทำแอปฯไว้ติดตามตัวเองกับชู้ หลังจากนั้นฝ่ายภรรยาจึงได้สืบหาหลักฐาน จนทราบว่ามีการแอบไปแต่งงานกับภรรยาน้อย ทั้งที่มีทะเบียนสมรสกับตนเอง โดยมีพ่อแม่ฝ่ายชาย ญาติๆ รวมถึงเพื่อนทหารไปร่วมงานด้วย ที่เจ็บใจหนักและรู้สึกแค้นมาก เพราะสามีได้แอบเอาลูกซึ่งเป็นลูกของตนกับสามี ไปร่วมงานแต่งด้วย ทั้งๆที่ ตนอยู่กินฉันสามีภรรยาปกติ โดยมีใบทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย ภรรยาเคยแจ้งต้นสังกัดแล้วแต่กับไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงร้องขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ

ต่อมา ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ภรรยาทหารเดินทางมาจาก จ.ร้อยเอ็ด มาร้องขอให้ตนเองช่วยเหลือ เนื่องจากไม่ได้รับความเป็นธรรม สาเหตุที่สามีแอบไปมีภรรยาน้อย สืบเนื่องจากภรรยาไปเล่นโทรศัพท์ของสามี เจอแอปพลิเคชันคล้าย GPS ติดตามว่าฝ่ายหญิงอยู่ไหน แต่ดันไม่ได้ติดตามตัวภรรยาคนเดียว แต่ตามผู้หญิงอีกคนด้วย ภรรยาหลวงจึงมีการสืบหาทางโซเชียล พบเจอภาพสามีแอบไปแต่งงานกับภรรยาน้อย โดยมีพ่อแม่ฝ่ายชาย ญาติๆ รวมถึงเพื่อนทหารไปร่วมงานด้วย ทำให้ฝ่ายภรรยาหลวงช้ำใจเป็นอย่างมาก ภรรยาหลวงจึงตาม GPS ไปที่บ้านฝ่ายหญิงที่เป็นชู้ ทำให้สามีโมโห ทะเลาะกับภรรยาหลวง ขู่ฆ่า จะให้ภรรยาหลวงเซ็นใบหย่า

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับภรรยาหลวง เล่าว่า เนื่องจากช่วงหลัง สามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป คุยโทรศัพท์บ่อยครั้ง ล็อกรหัสผ่าน ล็อกแอปพลิเคชันทุกแอป ไม่ค่อยอยู่บ้าน อ้างว่าไปทำงานต่างจังหวัด

วันหนึ่งสามีนอนหลับ ตนเองจึงหยิบโทรศัพท์มาดู เข้าไปดูเห็นว่ามีแอปพลิเคชัน GPS ที่ติดตามบ้านของภรรยาน้อย เห็นในแอปฯว่าสามีเดินทางไปบ้านฝ่ายหญิง เดินทางไปโรงเรียนชองฝ่ายหญิง ทำให้ตนเองช้ำใจเป็นอย่างมาก

วันต่อมาจึงโทรไปแจ้งฝ่ายหญิงว่า ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว มีทะเบียนสมรสอยู่แล้ว แต่ฝ่ายหญิงกลับบล็อก ตนจึงตัดสินใจเดินทางไปที่บ้านของฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงและสามีของตนเองไปเที่ยวกันแล้ว ซึ่งฝ่ายหญิงรู้แล้วว่ามีภรรยาอยู่แล้ว แต่ทำไมถึงยังไปเที่ยวกันด้วย

ต่อมาตนเองค้นหาข้อมูลในโทรศัพท์แล้วพบว่า สามีของตนเองแอบไปแต่งงานกับภรรยาน้อย โดยมีพ่อแม่ฝ่ายชาย ลูกของตนเอง ญาติๆ รวมถึงเพื่อนทหารไปร่วมงานด้วย ตนจึงตัดสินใจบอกกับสามีว่ารู้เรื่องทั้งหมดแล้วนะ สามีกลับโมโห เปลี่ยนเป็นคนละคน บอกว่าหมดรักตนเองแล้ว ให้เซ็นใบหย่า แต่ตนเองไม่ยอม หากไม่เซ็นขู่จะฆ่า ซึ่งทำให้ตนเองรู้สึกกลัว จึงย้ายออกจากบ้านพร้อมลูกสาว

ซึ่งตนเองยอมรับว่าตอนคบหากับสามี ตนเองตั้งท้อง จนลูกคลอดออกมาได้ 1 เดือน แล้วมารู้ภายหลังว่า สามี มีภรรยาอยู่แล้ว โดยเขาเคยจดทะเบียนกันมาแล้ว ตนเองถึงขั้นช็อก เนื่องจากไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลย จากนั้นสามีของตนไปหย่าและมาจดทะเบียนสมรสกับตนเอง ซึ่งไม่เคยคิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะกลับมาซ้ำเติมชีวิตของตนอีก หลังจากนี้ตนเองจะดำเนินการให้ถึงที่สุด จะฟ้องภรรยาน้อย และให้สามีได้รับบทลงโทษ จะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับผู้หญิงคนไหนอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สามีนอกใจ ,ผัวทหารนอกใจ

คุณอาจสนใจ

Related News