สังคม

เมียหลวงช้ำ! ป่วยมะเร็งผัวเป็น ผอ.ไม่สน ซ้ำนอกใจ ลำบากด้วยกันมา 30 ปีไร้ค่า แท็กทีมชู้ฟ้องเมีย

โดย paweena_c

17 ต.ค. 2566

1.2K views

เมียหลวงสุดช้ำ ป่วยเป็นมะเร็งแต่ผัวไม่เคยสนใจ ไม่เคยถามแม้แต่อาการ หนำซ้ำยังนอกใจไปมีเมียน้อยและร่วมมือกันฟ้องเมียหลวง เพราะผัวเห็นเมียน้อยดีกว่า ที่ลำบากด้วยกันมา 30 ปี

มีหญิงรายหนึ่งร้องเรียนมายังเพจโหนกระแสว่า เธอถูกสามีที่แต่งงานจดทะเบียนสมรสกันมา 30 ปี นอกใจไปมีคนอื่น จึงทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันจนเธอพลั้งมือใช้มีดทำร้ายสามี แต่ก็ตามไปปรนนิบัติดูแลระหว่างที่สามีพักรักษาตัว แต่สุดท้ายสามีร่วมมือกับเมียน้อยฟ้องเธอในข้อหาทำร้ายร่างกายและทิ้งไม่ดูแล ส่วนเมียน้อยฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ซ้ำตนเองยังมาป่วยเป็นมะเร็งอีกด้วย

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน เดินทางไปพบกับ เจ๊สีดา (นามสมมติ) อายุ 52 ปี ผู้ร้องเรียน เล่าให้ฟังว่า เธอแต่งงานจดทะเบียนสมรสกับสามีมานานกว่า 30 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 29 ปี ทำงานแล้ว

ปัจจุบันเธอ เป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ส่วนสามีรับข้าราชการเป็นครู ปัจจุบันเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จังหวัดเพชรบุรี โดยที่ผ่านมาเธอกับสามีใช้ชีวิตคู่กันตามปกติ สามียังมาช่วยขายก๋วยเตี๋ยวแบบไม่อายใคร แต่พักหลังพอสามีได้เป็น ผอ.โรงเรียน พฤติกรรมก็ดูแปลกไป ไม่มาช่วยเธอขายก๋วยเตี๋ยว อ้างสารพัดว่าติดธุระ ไม่ว่าง จนกระทั่งเธอตามไปจับได้ว่า สามีมีชู้ ครั้งแรกตอนเดือนกรกฎาคม 2566 ไปเจอว่าทั้งคู่เดินลงมาจากโรงแรม จึงไปพูดคุยสอบถาม แต่กลายเป็นว่า มีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง

มีบางครั้งสามีพูดจาดูถูกสารพัดว่า เธอเองเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวความรู้แค่หางอึ่ง สู้อะไรกับสาวชู้คนใหม่ไม่ได้ ที่มีดีกรีเป็นถึงนางพยาบาล เจ๊สีดาบอกว่า เธอรู้สึกเจ็บปวดหัวใจที่สุด ลำบากด้วยกันมา 30 กว่าปี พอไปมีคนอื่น กลับมาดูถูกเธอและลูก

เจ๊สีดา ยอมรับว่ามีช่วงหนึ่งที่เธอโมโหมาก จังหวะที่ทะเลาะกับสามีจึงคว้ามีดทำร้ายและมีการยื้อแย่งกับสามี จนทำให้สามีได้รับบาดเจ็บที่บริเวณท้อง ต้องนอนโรงพยาบาล เธอก็ไปเฝ้าปรนนิบัติดูแล แต่สามีกลับพาสาวชู้มาดูแลแทน และแจ้งความดำเนินคดีเธอ ฐานทำร้ายร่างกายในบาดเจ็บสาหัส ตำรวจต้องมาสอบปากคำถึงข้างเตียง และไกล่เกลี่ยว่าคดีทำร้ายร่างกายต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมายส่วนปัญหาเรื่องรักสามเศร้าชู้สาวกันให้นำหลักฐานไปฟ้องร้องที่ศาล

หลังสามีออกจากโรงพยาบาล เธอก็ยังตามไปจับได้อีกว่าทั้งคู่ยังคบหาและอยู่ด้วยกันตลอด โดยครั้งล่าสุดต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา เธอตามไปเจอ ทั้งคู่ไปกินข้าวด้วยกันกระหนุงกระหนิง โอบกอดหอมแก้มกันในร้านอาหาร พอตนเองส่งข้อความไปด่าสามีในไลน์ส่วนตัวสามี สามียังแคปข้อความดังกล่าวไปให้สาวชู้ดูและร่วมมือกันฟ้องร้องเธอฐานหมิ่นประมาท อีกต่างหาก

เจ๊สีดา กล่าวว่า ตอนนี้เธอได้ฟ้องชู้ ขอให้ศาลดำเนินคดีกับฝ่ายหญิงในฐานที่เป็นชู้กับสามี ส่วนสามีเธอก็ฟ้องเธอฐานทำร้ายร่างกาย และหญิงชู้ฟ้องเธอในความผิดฐานหมิ่นประมาท ซึ่งตอนนี้เธอรู้สึกท้อแท้มาก วันที่ขึ้นศาล คดีที่สาวชู้ฟ้องเธอฐานหมิ่นประมาท ยิ่งทำให้เธอช้ำใจ เพราะเห็นสามีเดินทางมาพร้อมกับสาวชู้ และยังส่งสายตาแบบเหยียดหยามดูถูกเธออีกด้วย

เจ๊สีดา ยังเล่าอีกว่า ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 30 ปี ตนเองดูแลสามีมาตลอด ตกทุกข์ด้วยกัน เวลาจะใช้เงินเพื่อความเจริญก้าวหน้าทางราชการ ก็มาเอาที่เธอ แต่ตอนนี้เธอป่วยเป็นมะเร็งที่มดลูก อยู่ระหว่างรักษาตัว สามีก็ไม่เคยมาเหลียวแล ไม่เคยสอบถามด้วยซ้ำว่าอาการเป็นอย่างไร แต่กลับส่งมาเป็นหมายศาลแทน เธอต้องทนเจ็บใจ ชอกช้ำ และเจ็บปวด ที่ตลอดระยะเวลา 30 กว่าปี ไม่มีความหมายเลย แต่กลับเห็นชู้ดีกว่าเมียที่เคยทุกข์ยากมาด้วยกัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PLVcDP8qIR8


คุณอาจสนใจ

Related News