สังคม

หมอนวดสาว เปิดใจนาทีหนีตายเข้าไร่มัน ถูกคนร้ายลวงทำร้าย-ชิงทรัพย์หมดตัว

โดย thichaphat_d

7 ส.ค. 2567

234 views

ความคืบหน้า กรณีนางสาวสิ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี หมอนวดสาว ถูกคนร้ายลวงไปทำร้ายและชิงทรัพย์ ภายในซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน 18 หมู่ 9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ ตี 4 เมื่อวันที่ 6 ส.ค.67 ขณะที่นั่งเล่นบริเวณชายหาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีผู้ชายไทย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เข้ามาพูดคุยโดยบอกว่า เจ๊พอรู้จักหมอนวดหรือไม่ เพราะฝรั่งอยากจ้างให้ไปนวดที่บ้าน ซึ่งตนเองก็บอกว่า นวดเป็น แล้วเขาจ้างยังไง ชายดังกล่าวก็บอกว่า แถวบ้านพักใกล้กับร้านอาหารปูเป็น โดยจะจ้างนวด 1 ชั่วโมง ซึ่งตนเองก็ตอบตกลงและยอมขึ้นรถรถจักรยานยนต์ พ่วงข้างไปกับชายดังกล่าว


เมื่อขึ้นรถมาได้ระยะหนึ่ง พอมาถึงหน้าวัด ไม่แน่ในว่าวัดอะไร ปรากฏว่า รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเกิดยางแตก และหมวกของคนร้ายปลิว จึงจอดรถจักรยานยนต์ลงไปเก็บหมวก ซึ่งตอนนั้นรู้สึกเอะใจแล้วว่า เส้นทางคงไม่ใช่บ้านลูกค้าชาวต่างชาติ จังหวะนั้นได้ขอตัวคนร้ายกลับ และยกเลิกนัดลูกค้า แต่คนร้ายไม่ยอม และเมื่อกลับไปขึ้นรถอีกครั้ง คนร้ายได้เร่งเครื่องทั้งที่ยางรถแตก ก่อนจะพาเลี้ยวไปในป่ามันสำปะหลัง ซึ่งมืดและเปลี่ยวมาก


จากนั้นคนร้ายได้จอดรถรถจักรยานยนต์ แล้วลงมือชกเข้าที่ใบหน้าและจับกดลงกับพื้น พร้อมทั้งใช้มีดจี้ ก่อนจะกระชากกระเป๋าสะพายไป ซึ่งภายในมีทรัพย์สินเงินสดประมาณ 4,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ วีโว่ จำนวน 1 เครื่อง ตอนนั้นคิดว่าคงไม่มีมีชีวิตรอด แต่ก็อาศัยจังหวะที่คนร้ายเผลอ วิ่งหนีตายเข้าไปนอนหลบซ่อนตัวอยู่ในกลางป่าไร่มันสำปะหลัง โดยคนร้ายได้วิ่งตามมา ส่วนตนเองก็นอนแอบอยู่ในป่ามันฯ รอจนฟ้าสว่าง จึงเดินออกจากป่ามาประมาณ 1 กม. เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนจะมีตำรวจเข้ามาทำการช่วยเหลือดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าวัดทุ่งกลมตาลหมัน พบว่าเวลา 04.43 น.( 6 ส.ค.67) รถจักรยานยนต์พ่วงข้างของคนร้าย ซึ่งมีชายไทยเป็นคนขี่ ส่วนผู้เสียหายนั่งซ้อนท้าย จากนั้นรถจักรยานยนต์ได้จอดบริเวณหน้าวัด และผู้เสียหายได้ลงมาเก็บสิ่งของบางอย่าง ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะขับมุ่งหน้าไปบริเวณจุดเกิดเหตุ และลงมือจริงกับผู้เสียหายดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News