อาชญากรรม

ผัวเครียดปัญหาหนี้สิน ยิงลูกเมีย ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

โดย gamonthip_s

13 ธ.ค. 2566

307 views

จากกรณีเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านที่ หมู่ 1 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จึงพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยเสมอกันเขตสองพี่น้องและกู้ชีพ ร.พ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงไทย 2 ชั้น พบร่างผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย นอนอยู่ที่พักบันไดบ้าน ทราบชื่อคือนางชุติมา อายุ 61 ปี ภารยาเจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณลำคอ และที่ต้นขาซ้ายยังมีสติอาการสาหัส และที่นอนข้างกันทราบชื่อ คือ นายณรงค์เดช บุตรชายของเจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกด้านซ้ายอาการสาหัส ไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นคนเจ็บทั้ง 2 ราย เป็นการเร่งด่วนแล้วจึงส่งตัวต่อไปยัง ร.พ สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17



ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายประยูร ชอายุ 63 ปี สามีของนางชุติมา และเป็นบิดาของนายณรงค์เดช รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองเป็นคนยิงเมียกับลูกชายเอง สาเหตุมาจากความเครียดเรื่องหนี้สิน ประกอบกับความเครียดที่สะสมมานาน พักหลังมานี้มีเรื่องทะเลาะกับนางชุติมาภรรยาบ่อยครั้ง เวลาทะเลาะกันทุกครั้งลูกชายนายณรงค์เดชก็จะเข้าข้างนางชุติมาผู้เป็นแม่มาตลอด วันก่อนที่จะเกิดเหตุก็ทะเลาะกับนางชุติมา มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้านลูกชายนายณรงค์เดช ก็เข้าข้างแม่



จึงทำให้ตนเองโมโหขาดสติใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยิง ทั้ง 2 คน ไป 4-5 นัด กระสุนปืนถูก นางชุติมาภรรยา และนายณรงค์เดช บุตรชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ เจ้าหน่าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายประยูร ไปทำงานสอบสวนที่ สภ.สองพี่น้อง ตรวจสอบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุมีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา นายประยูร ในข้อหาพยายามฆ่า เจ้าหน้าที่จึงความคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ