สังคม

ผัวเมียติดยาบ้า ขโมยบันไดไปขาย อ้างลูกร้องไห้หิวนม ลูกน้อยซบอกแม่ ก่อนไปอยู่บ้านพักเด็ก

โดย nattachat_c

12 ส.ค. 2567

58 views

วานนี้ (11 ส.ค. 67) ตำรวจ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งจากกำนัน ต.บ้านจันทน์ ว่า มีลูกบ้านช่วยกันจับกุมหัวขโมย 2 ผัวเมีย ที่มาขโมยบันไดอลูมิเนียมของร้านค้า และชาวบ้านต้องการดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ให้ถึงที่สุด เพราะสองผัวเมียคู่นี้ก่อเหตุลักขโมยซ้ำซาก เตือนแล้วก็ไม่ฟัง ทั้งที่มีลูกน้อยวัยขวบเศษ แต่ก็ยังขโมยสิ่งของชาวบ้านไปทั่วทั้งตำบลบ้านจันทน์


ตำรวจจึงไปจับกุมตัวสองผัวเมียดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ ส่วนลูกสาววัยขวบเศษ ทราบว่าญาติ ๆ ไม่มีใครอยากรับไปเลี้ยง ทางตำรวจจึงพาตัวหนูน้อยไปที่บ้านพักเด็กและเยาวชนจังหวัดอุดรธานี ให้รับเด็กเข้าไปอยู่ในความดูแล  


ขณะที่ นางสาวปู อายุ 24 ปี ผู้ต้องหา ยอมรับว่า ขโมยบันไดเหล็กของร้านค้าจริง เพราะลูกสาวตัวน้อยร้องไห้งอแงหิวนม แต่พวกตนไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก จึงชวนนายนิว สามี อายุ 18 ปี ไปขโมยบันไดเพื่อเอาไปขาย ซึ่งร้านรับซื้อของเก่าไม่รับซื้อ แต่ก็ให้เงินมา 40 บาท เพราะความสงสาร ตนจึงเอาเงินไปซื้อนมให้ลูก จนชาวบ้านมาตามจับตัวได้  ส่วนที่ชาวบ้านกล่าวหาว่าตนกับสามีตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้านนั้น ยืนยันว่าไม่ได้ขโมย ไม่เคยทำ และพวกตนถูกกล่าวหา  


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ติดยาเสพติดหรือไม่ นางสาวปู ยอมรับว่า ตนกับสามีติดยาบ้าทั้งคู่ แต่สัญญาว่า หลังจากรับโทษติดคุกแล้ว ก็จะบำบัด และจะออกมาทำงานสุจริต ตั้งใจเลี้ยงลูก  


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พาน้องเหมยขึ้นรถไปที่บ้านพักเด็กฯ นางสาวปูขอนั่งรถไปกับลูกด้วย ตำรวจจึงอนุญาตให้ไปส่งลูกสาว ก่อนจะกลับมาเข้าห้องขัง  โดยนางสาวปูกอดลูกสาวแนบอก และบอกว่า รักลูกมาก แต่ตอนนี้ ต้องจากกันชั่วคราว ไปอยู่กับเจ้าหน้าที่ก็อย่าดื้อ มี๊จะรับโทษ แล้วเลิกยาเสพติด จะออกมาหางานสุจริตทำ เพื่อเลี้ยงดูลูก และจะไม่ลักขโมยใครอีก  


ส่วนลูกสาวก็ซบอกแม่ เหมือนจะรู้ว่าต้องจากกับแม่แล้ว สร้างความหดหู่ใจให้กับชาวบ้าน และตำรวจ แต่ชาวบ้านก็มองว่า จำเป็นต้องให้สองผัวเมียรับโทษ จะได้รับการบำบัด และออกมาทำงานสุจริต เพื่ออนาคตของลูกสาวตัวเอง

----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vsqDA_J709o





คุณอาจสนใจ

Related News