อาชญากรรม

บุกตรวจผับเมืองแม่โจ้ พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ จำนวน 3 คน

โดย kanyapak_w

7 พ.ย. 2566

4.1K views

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.00 น.ภายใต้การอำนวยการของนายศิวะ ธมิกานนท์ นายอำเภอสันทราย มอบหมายให้ นายนพดล สุระสังวาลย์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง พร้อมด้วย นายธีรนนท์ กันทวงค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง


เจ้าหน้าที่ปกครอง เเละ สมาชิก อส.อ.สันทรายที่ 15 บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ สาธารณสุขอำเภอสันทราย และเทศบาลเมืองแม่โจ้ ออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ตำบลหนองหาร รวมทั้งตรวจตราสถานประกอบการคล้ายสถานบริการในพื้นที่ให้ปฏิบัติตามระเบียบ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง


โดยขณะตรวจสถานประกอบการคล้ายสถานบริการแห่งหนึ่ง มีนายประสิทธิ์ แสดงตนเป็นผู้ดูแลร้าน ได้นำพนักงานเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสถานประกอบการดังกล่าว และขณะตรวจสถานประกอบการดังกล่าว พนักงานเจ้าหน้าที่ได้พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ จำนวน 3 คน เข้าไปใช้บริการภายในร้านและนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์


เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้นายประสิทธิ์ ฝั่งสระ ทราบว่า การจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เป็นการผิดกฎหมาย จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,บุกจับผับ ,ผับบาร์

คุณอาจสนใจ

Related News