อาชญากรรม

คนขับรถหวั่นชวดเงินแสนค่าจ้าง ตร.เร่งล่า "แบงค์" ยังล่องหนติดต่อไม่ได้

โดย taweelap_b

1 ก.ค. 2566

571 views

กรณีมีหญิงสาวคนหนึ่งร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน ขอให้ช่วยตามหาญาติของตัวเอง 5 คน ที่หายตัวออกจากบ้านไปนานกว่า 2 เดือน เพราะเกรงว่าจะถูกลักพาตัวไป ซึ่งเหตุเกิดพื้นที่ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และไม่สามารถติดต่อกับญาติทั้ง 5 คนได้ กระทั่งไปพบตัวที่วัดแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเวลา 20.30 น. ของวันที่ 30 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวทั้ง 5 คนไปพักดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี เพื่อเตรียมส่งตัวทั้งหมดกลับยัง อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ในช่วงเช้าของวันที่ 1 ก.ค. 66


ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนางอุษา ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าตัวยืนยันว่าเรื่องราวทั้งหมดไม่ได้มีการลักพาตัว ไม่ได้ถูกนายแบงค์ ทำร้ายร่างกายและยังไม่สามารถติดต่อนายแบงค์ได้


ด้านนายนวพล คนขับรถ อายุ 58 ปี กล่าวว่า ตนขอยืนยันว่าไม่ได้มีการข่มขู่ ทั้งหมดอยู่ด้วยกันแบบครอบครัว ที่มาส่ง 5 คนที่วัด กลุ่มครอบครัวยังไม่พร้อมที่จะเจอนักข่าว นายแบงค์ไม่ได้เป็นคนให้พามา ตนเป็นคนเสนอพามา ตนไม่ได้รับค่าจ้างใด ๆ ทั้งสิ้น ตนไม่กังวลเพราะบริสุทธิ์ใจ ตนยังไม่ได้รับเงิน 100,000 บาทจากแบงค์ อยากได้เงินแต่คงหมดหวัง ตอนนี้ตนยังไม่รู้จะไปไหน เนื่องจากไม่มีเงินเติมน้ำมันรถ อยากฝากบอกนายแบงค์สั้น ๆ ว่า ทำดีได้ดี พร้อมกับยืนยันอีกว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้จักกับนายแบงค์มาก่อน

คุณอาจสนใจ