สังคม

อากาศร้อนจัด คนขับรถวัย 58 จะไปเทปูน เกิดวูบหมดสติดับ

โดย attayuth_b

19 เม.ย. 2567

217 views

วันนี้ (19 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.15 น. พ.ต.ท.มงคล โคตรอาษา สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถปูนมาส่งเทปูนที่บ้านกำลังสร้างใหม่ และได้เกิดอาการวูบล้มลงหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา บริเวณบ้านท่าศาลา หมู่ที่ 5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอรยะนครนายก ได้ไปยังที่เกิดเหตุพบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวกำลังมีการก่อสร้างบ้านมีคนงานกำลังวางแบบเหล็กเส้นเพื่อที่จะเทปูนที่ด้านหน้าบ้านและหลังบ้าน ต่อมาพบรถยนต์บรรทุกปูน ทะเบียน 64-1603 กรุงเทพมหานคร ซึ่งติดเครื่องยนต์อยู่ ห่างกัน 2 เมตรพบศพนายสมนึก อินพละ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152/1 หมู่ที 9 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก แพทย์เวรจึงได้ทำการชันสูตรตามร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุโดยคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการวูบแล้วหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนทางภรรยาผู้เสียชีวิตได้แจ้งกับแพทย์เวรว่าสามีนั้นเป็นโรคความดันอยู่แล้ว จึงไม่ติดใจในการเสียชีวิตและขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโคกลำดวนต่อไป

จากการให้สัมภาษณ์นางนันทพร สุภาเกิด คนงานก่อสร้าง ได้เล่าว่า พวกตนกำลังวางแบบเพื่อรอรถปูนที่เจ้าของบ้านได้ว่าจ้างมาเทปูนบริเวณด้านหน้าบ้านและหลังบ้าน ต่อมาได้มีคนขับรถปูนได้ขับเข้ามาบริเวณด้านหลังบ้าน คนขับลงมาจากรถปูนได้สักพักก็เกิดอาการวูบล้มลงกับพี้นที่ว่างแบบสำหรับเทปูนพวกตนจึงได้เข้าไปช่วยหายาดมให้ดมและปฐมพยาบาลช่วยเบื้องต้นและในเวลาต่อมาคนขับรถปูนได้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปที่เกิดเหตุเก็บข้อมูลหลักฐานไว้แล้ว และทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงได้ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป





แท็กที่เกี่ยวข้อง  อากาศร้อนจัด ,คนขับรถ ,เทปูน

คุณอาจสนใจ