อาชญากรรม

บีบหัวใจ! ลูกสาว ‘ก้อย’ เหยื่อ ‘แอม ไซยาไนด์’ เขียนจดหมายสุดเศร้าในวันไร้แม่ ถาม “ฆ่าแม่หนูทำไม”

โดย petchpawee_k

9 พ.ค. 2566

44 views

 จากคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง กรณี แอม ไซยาไนด์ ซึ่งถูกออกหมายจับนับสิบคดีจากพฤติกรรมวางยาเหยื่อจนเสียชีวิต ซึ่งจุดเริ่มต้นมาจากการตายปริศนาของ ก้อย หรือ น.ส.ศิริพร  อายุ 32 ปี ซึ่งถูกแอมชวนไปทำบุญปล่อยปลาที่ท่าน้ำ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แต่เมื่อก้อยนั้นหมดสติไปกล้องวงจรปิดกลับจับภาพได้ว่าแอมไม่ได้ช่วยเหลือ แถมยังไปหยิบมือถือของก้อยและขับรถหลบหนีไปนั้น


วานนี้ (วันที่ 8 พ.ค.) มีรายงานความเคลื่อนไหวในครอบครัวของ น.ส.ศิริพร หรือ ก้อย เหยื่อรายล่าสุดของ แอม ไซยาไนด์ หลังกำหนดวันฌาปนกิจร่างของก้อย ในวันที่ 10 พฤษภาคม โดยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ลูกสาวของก้อย เขียนจดหมายด้วยลายมือ ซึ่งมีข้อความในจดหมายบอกเล่าเรื่องราวหลังสูญเสียแม่ไป ระบุว่า


 “ฆ่าแม่หนูทำไม แม่หนูไปทำอะไรให้ ทำไมถึงมาฆ่าแม่หนู ถ้าย้อนไปได้หนูขอให้แอมเป็นแทนแม่หนูได้ไหม ถ้าฆ่าคนอื่นที่ไม่ใช่ครอบครัวหนู หนูไม่ว่านะ แต่มาฆ่าแม่ที่หนูรักมาก หนูเสียใจมากนะ สิ่งที่ทำกับแม่หนู แม่หนูกำลังมีความสุข มาฆ่าแม่หนูทำไม แล้วชีวิตนี้หนูจะอยู่กับใคร ชีวิตนี้หนูไม่มีแม่ หนูไม่มีความสุขเลย ตอนที่แม่หนูอยู่มีความสุขมาก ๆ แต่ตอนนี้หนูไม่มีแม่ ชีวิตหนูเศร้ามาก ทำไมหนูไม่เหมือนครอบครัวคนอื่นเลย หนูรักแม่มาก หนูขาดแม่ไม่ได้ ทุกคืนหนูต้องหอมแม่ทุกคืน ถ้าหนูรู้ว่าแม่หนูจะจากไป หนูขอจับมือแม่นาน ๆ ได้ไหม ทำไมคนชั่วต้องมาฆ่าแม่หนูด้วย”


ด้านคนในครอบครัวบอกว่า ลูกสาวของก้อย จะขออ่านจดหมายฉบับนี้ในงานฌาปนกิจของแม่เป็นครั้งสุดท้าย และอยากจะขอจับมือแม่ให้นานที่สุด ก่อนร่างของแม่จะเข้าเตาเผา ซึ่งตั้งแต่ก้อยตาย ลูกสาวของก้อยดูเงียบไป เพราะยังทำใจไม่ได้ที่แม่เสียชีวิต


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8lmQfoe5MMk

คุณอาจสนใจ