อาชญากรรม

ลูกหนี้ช็อก "นายแด้" เสียชีวิต ตกใจโทรศัพท์ไปหลังตาย "แอม" รับสายบอกไปต่างประเทศ

โดย paranee_s

6 พ.ค. 2566

2.2K views

วันนี้ (6 พ.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.เมืองอุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ชุดคลี่คลายคดี “แอม ไซยาไนด์” ได้เชิญคนที่เคยยืมเงินจากนายสุทธิศักดิ์ หรือนายแด้ ขณะมาทำการปล่อยเงินกู้ในพื้นที่จ.อุดรธานี มาให้ปากคำในฐานะพยานเพื่อหาความเชื่อมโยงประกอบรูปคดี โดยใช้เวลาสอบปากแต่ละคนราว 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ



นางส้มโอและนางน้อยหน่า (นามสมมติ) เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวเรามาสอบถามเรื่องว่าเคยรู้จักและรู้จักนายสุทธิศักดิ์ หรือแด้ ได้อย่างไร ซึ่งก็ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว ว่ารู้จักเขาได้อย่างไร สำหรับตนเป็นชาวบ้านบ้านดงยวด ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี เหตุที่รู้จักนายแด้เพราะนายแด้ปล่อยเงินกู้ และเคยยืมเงินจำนวน 5,000 บาท 2 ครั้ง และก็ใช้หนี้ไปหมดแล้ว ตอนนั้นนายแด้ทุกคนจะรู้จักกันชื่อ เสี่ยเปา เวลาไปจ่ายเงินจะเห็นแกใส่ทองเต็มตัว ซึ่งนายแด้เป็นคนพูดจาเพราะ หล่อหน้าตาดี ขาว รูปร่างท้วม



หลังจากรู้ข่าวว่านายแด้เสียชีวิตรู้สึกตกใจเพราะ วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาตนยังโทรฯ หากันอยู่ โดยแฟนคือแอมเขายังรับโทรศัพท์แล้วบอกว่าเฮียเปาไปต่างประเทศ กลับมาแล้วจะติดต่อกลับแต่ก็ไม่ได้ตอบกลับมาอีกเลย คิดว่าเขาไม่ปล่อยเงินกู้ให้ ถ้านายแด้ตายทำไม น.ส.แอมเขาไม่บอกตรงๆ ทำไมต้องโกหกว่าเฮียเปาไปต่างประเทศ ต้องมีลับลมคมในหลังนายแด้เสียชีวิต




พอติดตามข่าวถึงรู้ว่านายแด้เขาเสียชีวิต ตกใจและช็อกมาก แต่ลูกหนี้จะรู้จักในนามเสี่ยเปา ไม่ใช่เสี่ยแด้ หลังรู้ข่าวแอมวางยาฆ่ารู้สึกสงสารผู้เสียชีวิตทุกคน หากเป็นเรื่องจริง หลังจากนี้พวกตนจะไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้นายแด้ต่อไป ฝากถึงคนที่เคยยืมเงินนายแด้หรือเสี่ยเปาไป ขอให้ออกมาช่วยกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ด้วยกัน เพราะนายแด้เขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งนำเงินมาปล่อยกู้ให้ชาวบ้าน ถือว่าเป็นคนช่วยเหลือพวกเราในยามเดือดร้อน





ด้านพี่ไพร (สงวนชื่อสกุลจริง) บอกว่า ตนเขาไปขอยืมเงินจากนายแด้ 5,000 บาท เพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ราวเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านแต่ก็ยังใช้หนี้เขาไม่หมดนายแด้ก็มาตายก่อน เวลาเขามาเก็บเงินกู้ นายกอลฟ์จะเป็นคนมาเก็บเงิน นานๆ ที่นายแด้จะมาด้วยกับนายกอล์ฟ นายแด้จะมาถ้าเป็นวันแรกที่นำเงินมาจ่ายเท่านั้น ส่วนแอมไม่เคยเห็น แต่ มารู้นายแด้ตายก็ตกใจทำไมเรื่องราวถึงเป็นแบบนี้ หากเป็นเรื่องจริงที่แอมวางยาฆ่านายแด้ถือว่าผู้หญิงคนนี้โหดร้ายเกินไปอย่างมาก ฆ่าไปตั้งหลายคน



คุณอาจสนใจ

Related News