อาชญากรรม

สลด สาววัย 39 เครียดปัญหาการเงิน คิดสั้น จุดธูปรมควันดับคารถ ย่านสายไหม

โดย thichaphat_d

1 มี.ค. 2566

176 views

วันนี้ (28 ก.พ.) ร.ต.อ.สิทธิชัย แสงขาว รอง สว. (สอบสวน) สน.สายไหม รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์จอดอยู่ปากซอยเพิ่มสิน 39 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงรุดไปสอบสวนพร้อมแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์มาสด้า ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบศพหญิงสาว อายุ 36 ปี อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้นสีฟ้า ตรวจสอบเบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด บริเวณที่วางเท้าข้างคนขับพบกระถางธูปและก้านธูปที่จุดเผาไหม้แล้วในรถ ไม่พบร่องรอยรื้อค้นจึงถ่ายภาพไว้ประกอบหลักฐาน

จากการสอบสวนพยานให้ข้อมูลว่า พบรถคันดังกล่าวมาจอดบริเวณนี้  2 วันแล้ว แต่ไม่มีใครสงสัย ก่อนจะมาพบศพ เห็นรถจอดอยู่มีคนอยู่ภายในรถจึงเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ


ร.ต.อ สิทธิชัย เปิดเผยว่า สอบสวนญาติทราบว่า ผู้เสียชีวิตไม่ได้ประกอบอาชีพมีปัญหาภายในครอบครัวเกี่ยวกับการเงิน อีกทั้งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตายแต่เพื่อความชัดเจน จึงมอบทางมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลผ่าชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายพร้อมประสานฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม ตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมเพื่อรวบรวมหลักฐานประกอบสำนวนต่อไป

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yt89htsATcw

คุณอาจสนใจ

Related News