อาชญากรรม

นักเรียนหญิง ร้อง "กัน จอมพลัง" ถูกชายที่ชวนไปสมัครใจมีความสัมพันธ์ FWB ถ่ายรูป-คลิป บังคับให้มาอีก ไม่งั้นปล่อยคลิปแฉ

โดย kanyapak_w

27 ธ.ค. 2565

586 views

กัน จอมพลัง เผย น้องนร.หญิงขอให้ช่วยโดนชายที่สมัครใจไป FWB แบล็กเมล์



วันที่ 27 ธ.ค. ที่ ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อม ทนายโนบิ เปิดเผยว่าได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) เด็กนักเรียนมัธยมปลายโรงเรียนดังแห่งหนึ่งที่ใช้งานทวิตเตอร์ ไปเจอผู้ชายคนหนึ่งที่อายุมากกว่า ชักชวนไปมีความสัมพันธ์ลักษณะ FWB(Friends With Benefits หรือความสัมพันธ์ที่มีเพศสัมพันธ์โดยไม่ยึดติดว่าเป็นแฟนกัน คือเรียกได้ว่ามีเป็นคู่หูบัดดี้ที่ไว้เล่นเสียวกันอย่างเดียว) ขักชวนไปมีเพศสัมพันธ์ในลักษณะดังกล่าว ไม่มีการผูกมัดกันแต่อย่างใด  หลอกให้น้องเอ ไปหา ด้วยความเยาว์อยากรู้อยากลอง จึงไปตามนัด เพราะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่มีข้อผูกมัดกัน ไม่ต้องมีความรักกัน นัดมาเจอแล้วมีเซ็กส์กันแล้วก็จบไป




แต่ปรากฎว่าจะหยุดความสัมพันธ์กลับทำไม่ได้เนื่องจากโดนฝ่ายผู้ชายแอบถ่ายรูปถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์เอาไว้โดนไม่รู้ตัวและไม่ได้ยินยอม ส่งรูป-คลิปมาข่มขู่ให้มาหาอีก ถ้าไม่มาก็จะส่งรูป-คลิปเหล่านี้ไปให้พ่อแม่และโพสต์ลงโซเชียล




น้องเอ รู้สึกว่าตัวเองตัดสินใจผิดพลาดแล้วที่ไปลองมีความสัมพันธ์ในแบบ FWB แล้วอีกฝ่ายกลับเอามาแบล็คเมล์เธอ จนต้องมาปรึกษาและขอความช่วยเหลือตน




เรื่องนี้ทางครูที่โรงเรียนทราบเรื่องแล้ว ส่วนผู้ปกครองของน้องเอยังไม่ทราบเรื่อง ตัวน้องเอไม่อยากเป็นข่าว และยังไม่อยากเป็นคดี จึงยังไม่ได้แจ้งความ



ฝากเตือนเด็กๆ ที่ใช้โซเชียล โดยเฉพาะทวีตเตอร์ ขอร้องน้องๆ อย่าเชื่อใจใคร โดยที่ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็น ต้องคิดไว้ก่อนเสมอว่าในใจเขาเหล่านั้นมีเจตนาไม่หวังดีต่อเรา อาจจะตกเป็นเชลยของเขา น้องผู้หญิงรายนี้ยังโชคดีที่ไม่ถูกทำร้ายบังคับอัดคลิป หรืออาจถึงขั้นอันตรายต่อกายและชีวิต สิ่งที่เกิดขึ้นเพราะความยั้งคิดที่ยังเป็นผู้เยาว์ ผิดพลาดอาจเกิดตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจได้




ตอนนี้ตนและคุณครูที่ทราบเรื่องเข้าไปช่วยกันดูแล ทำให้ฝ่ายชายที่อายุมากกว่าเริ่มจะไม่กล้าเข้ามา




ด้านทนายโนบิ กล่าวเสริมว่า การกระทำในลักษณะนี้ทางกฎหมายเป็นลักษณะของการล่อลวงไป เป็นการพรากไปเสียจากบิดามารดา ตามกฎหมายให้ความคุ้มครองเด็กและเยาวชนไว้ การพาไปอนาจารหรือกระทำชำเราแม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม การที่คุณหลอกล่อเขาไปมีเพศสัมพันธ์แม้จะด้วยความยินยอมก็ตามแต่เขาเป็นผู้เยาว์กม.คุ้มครอง การนัดไปสนุกกันเพียงชั่วครั้งชั่วคืน สนองความต้องการตัวเองอาจจะทำให้ต้องติดคุกถึง 10 ปี ยิ่งรายนี้มีการข่มขู่แบล็คเมล์ด้วยการแอบถ่ายหรือสมัครใจถ่ายก็ตามเอาไปบังคับให้เขามามีเพศสัมพันธ์อีกปลายทางคือคุกแน่นอน




คุณอาจสนใจ

Related News