อาชญากรรม

รวบไรเดอร์ขี้ยาข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 เลียนแบบหนังโป๊ นานกว่า 2 ปี ซ้ำทำต่อหน้าลูกแท้ๆวัย 8 ปี

โดย passamon_a

12 ธ.ค. 2565

431 views

รวบไรเดอร์ขี้ยาข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี เลียนแบบหนังโป๊ ยาวนานกว่า 2 ปี ซ้ำร้ายกระทำต่อหน้าลูกแท้ ๆ วัย 8 ปี เจ้าตัวอ้างเสพยาอารมณ์พาไป


เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.65 พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. สั่งการให้ชุดสืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.) นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายวิเชียร หรือตี๋ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 715/2565 ลงวันที่ 10 พ.ย.65 ในความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี จับกุมตัวได้ที่ ริมถนนพลับพลาไชย ข้างวัดเทพศิรินทร์ แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.


ซึ่งมีพฤติการณ์คือ สืบเนื่องจาก พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. / ผอ.ศอ.ปส.ตร. ได้รับร้องเรียนการแพร่ระบาดของยาเสพติดละแวก ถ.ประชาอุทิศ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ และพ่อติดยาบ้าข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี ต่อหน้าลูกวัย 8 ปี นำกำลังชุด ศอ.ปส.ตร. ชุดที่ 5 ลงพื้นที่สืบสวนตรวจสอบ โดยได้พบกลุ่มไรเดอร์ เป็นทั้งคนวิ่งส่งของและกลุ่มผู้เสพ


ต่อมาได้ติดตามพบว่า นายวิเชียร หรือตี๋ อายุ 42 ปี มีพฤติกรรมเสพยาจนกระทั่งลงมือก่อเหตุข่มขืนบุตรสาวตนเอง จึงได้สืบสวนโดยละเอียดจนทราบว่า นายวิเชียรพักอาศัยอยู่ภายในห้องพัก คอนโดแห่งหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 33 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ ไม่พบตัวนายวิเชียร แต่ได้ทราบว่าโดยปกติภายในห้องพักจะพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ 1.ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี / 2.ด.ญ.บี อายุ 8 ปี / 3.น.ส.พรพรรณ อายุ 30 ปี / 4.นายวิเชียร หรือตี๋ ผู้ต้องหา โดยตรวจสอบแล้วความสัมพันธ์ทั้ง 4 คน ที่พักอาศัยนั้นเป็นครอบครัวเดียวกัน


โดย น.ส.พรพรรณ เป็นแม่แท้ ๆ ของเด็กสาวทั้ง 2 คน แต่นายวิเชียรเป็นพ่อแท้ ๆ ของ ด.ญ.บี เท่านั้น กล่าวคือนายวิเชียรเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.เอ และจากการสืบสวนทำให้ทราบว่า นายวิเชียรได้เสพยาบ้าจนติด และลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ บ่อยครั้ง โดยถูกกระทำเช่นนี้มาตั้งแต่ช่วงเดือน ก.พ.63 เรื่อยมา เดือนละ 2-3 ครั้ง โดยมีบางครั้งก็กระทำต่อหน้าน้องสาวอายุ 8 ปี ที่นอนอยู่ข้าง ๆ และข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ไม่ให้บอกใคร


จนครั้งสุดท้ายเมื่อ วันที่ 13 เม.ย.65 น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ พยายามดันตัวให้นายวิเชียรเลิกข่มขืน ด.ญ.เอ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ด.ญ.เอ จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน และไปแจ้งคุณครูที่โรงเรียน ซึ่งต่อมานายวิเชียรได้ถูกออกหมายจับ ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี


จนกระทั่ง วันที่ 10 ธ.ค.65 เวลา 16.10 น. เจ้าหน้าที่ได้พบตัวนายวิเชียรที่บริเวนริมถนนพลับพลาไชย ข้างวัดเทพศิรินทร์ แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ จึงได้เข้าจับกุมตัวตามหมายจับ และจากการตรวจสอบปัสสาวะของนายวิเชียร เบื้องต้นผลพบสารเสพติด


ในชั้นจับกุม นายวิเชียรให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้การว่า ตนติดยาเสพติด ชอบเสพยาบ้าและนั่งดูหนังโป๊ ทำให้เกิดมีอารมณ์และลงมือข่มขืนลูกสาวตนเอง โดยจะทำเลียนแบบในหนังโป๊ โดยยอมรับว่าทำมาตั้งแต่ เมื่อ พ.ศ.2563 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลาประมาณ 2-3 ปี แล้ว ส่วนยาเสพติดนั้นตนเองจะซื้อบ้ามาจากกลุ่มไรเดอร์ในพื้นที่ที่เป็นคนคอยหามาขายให้กับกลุ่มไรเดอร์ด้วยกัน โดยจะซื้อยาบ้ามาเสพทีละ 5 เม็ด จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/o_OH15D0HAo

คุณอาจสนใจ

Related News