อาชญากรรม

หนุ่มขับรถส่ายมาแต่ไกล จนท.ด่านเตรียมสกัดจับ ถอยหนีชนรถตร.จราจร ไม่รอดเป่าปากพุ่ง 107 มิลิกรัมเปอร์เซ็น

โดย kanyapak_w

11 ธ.ค. 2565

188 views

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 11 ธันวาคม 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย และตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ ที่บริเวณถนนเส้นพัทยาเหนือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถจับกุมผู้กระทำผิดมีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย




ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้นรถยนต์ที่ผ่านเข้ามายังจุดตรวจอยู่นั่น มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ขับมาลักษณะต้องสงสัย ส่ายไปมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมกำลังจะสกัดจับ รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว กลับจอดริมทางก่อนจะถ่อยหลังหวังจะหนีการจับกุม จนชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ทราบชื่อคือ ด.ต.รพีพัชร  โชคดีที่กระโดดทิ้งรถหนีทัน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนตัวรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย




ต่อมาทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายณัทเนตร อายุ 38 ปี ยอมหยุดรถ แล้วลงมาขอโทษเจ้าหน้าที่นายดังกล่าว พร้อมยอมรับว่าตนเองดื่มสุรามา ส่วนที่ถอยรถชนนั้นตนเองไม่ได้คิดจะหลบหนี แต่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่ จึงไม่ทันเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนทำการตรวจสอบภายในรถ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด จึงควบคุมตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่าขึ้นถึง 107 มิลิกรัมเปอร์เซ็น ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด




เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายณัทเนตร อายุ 38 ปี ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา เมาแล้วขับ เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News