อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาหวังข่มขืนสาวชาติเดียวกัน เจอสาวแทงสวนไป 2 แผล ตร.แจ้งข้อหาอนาจาร

โดย nattakarn_l

26 พ.ย. 2565

287 views

          ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ ที่ห้องเช่าภายในหอพักแห่งหนึ่ง แถวถนนเอกชัย ซอย 66 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กทม.

          เมื่อเจ้าหน้าที่นำกำลังไปตรวจสอบ พบนางสาวแพรว อายุ 20 ปี ชาวเมียนมา ยืนรอตำรวจที่หน้าหอพักด้วยท่าทางตกใจ  นอกจากนี้ ยังพบนายทิน อายุ 23 ปี ชาวเมียนมา นอนร้องโอดโอยอยู่หน้าหอพัก สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว  มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่หน้าท้องเหนือสะดือ 1 แผล  และที่บริเวณท้องแขนซ้ายอีก 1 แผล  เจ้าหน้าที่จึงรีบคุมตัวไว้ ก่อนนำส่ง รพ.มะลิ ให้แพทย์รักษา

          จากการสอบสวน น.ส.แพรว ผู้เสียหาย ให้การผ่านล่ามว่า ตนเป็นพนักงานโรงงานพลาสติกในซอยดังกล่าว และพักอยู่กับพี่ชายในห้อง 306 ชั้นเดียวกับนายทิน วันนี้เป็นวันหยุด จึงอยู่ที่ห้องทั้งวัน  ช่วงบ่ายกำลังจะทำกับข้าว จึงคิดจะไปเอาวัตถุดิบที่ฝากไว้ในตู้เย็นห้อง 310 ซึ่งเป็นเพื่อนพี่ชาย และให้กุญแจเอาไว้  แต่ระหว่างที่เข้าไปเอาของในตู้เย็น  นายทิน ซึ่งเป็นญาติของเพื่อนพี่ชาย เพิ่งกลับเข้าห้องมา ก็พยายามปลุกปล้ำตน แต่ตนฮึดสู้ ร้องขอความช่วยเหลือ และใช้มีดทำกับข้าวที่ถือมาด้วย  กวัดแกว่งไปถูกแขนและหน้าท้องของนายทิน ได้รับบาดเจ็บ  จากนั้นตนก็รีบวิ่งลงมาด้านล่างหอพัก  ร้องบอกให้เพื่อนๆ  ช่วยแจ้งตำรวจ

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชิญตัว น.ส.แพรว ไปสอบปากคำที่โรงพัก ก่อนตามไปอายัดตัวนายทิน  ที่โรงพยาบาลเพื่อแจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News