อาชญากรรม

ติดหนี้ไม่จ่าย 3,000 บาท ใช้สันอีโต้ตีจนตาย

โดย attayuth_b

8 พ.ค. 2567

91 views

หนี้ 3,000  เป็นเหตุ  ทวงแล้วไม่ได้ แถมถูกพูดกวน คว้ามีดอีโต้ ตีด้วยด้านสัน ก่อนเสียชีวิต  ให้การไม่นึกว่าจะถึงตาย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่สภ.บ้านเป็ด  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้​จับกุมผู้ต้องหาวะน ​ อายุ 41 ปี ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191ว่ามีผู้เสียชีวิต ที่ห้องน้ำหลังโกดังรับ-ส่งสินค้าสินชัยคาร์เซนเตอร์   เมื่อไปตรวจที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ​ อายุ 40 ปีนอนตายอยู่บริเวณห้องน้ำ หลังโกดังรับส่งสินค้า ซึ่งจากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ตาย นอนตายในห้องในสภาพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ กระอักเลือด เลือดไหลออกจากปากและจมูก แพทย์ชันสูตรศพพบว่ามีรอยช้ำที่หน้าอก เสียชีวิตมามากกว่า 6 ชั่วโมง แต่ในจุดที่พบศพ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโกดังรับ-ส่งสินค้า พบว่าเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.40 น.มีผู้ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์มาพบผู้เสียชีวิต ที่บริเวณหน้าโกดังรับ-ส่งสินค้าพัสดุ แล้วทะเลาะวิวาท ก่อนจะทำร้ายร่างกายและขี่รถกลับออกไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บนถนนที่มุ่งหน้าไปบ้านผู้ก่อเหตุพบว่า ช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ค.2567 ผู้เสียชีวิต ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปพบผู้ก่อเหตุ ที่บ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชื่อว่า การตายน่าจะเกี่ยวข้องกับผู้ก่อเหตุ และน่าจะเกิดจากการถูกทำร้าย จึงได้เดินทางไปที่บ้านพักผู้ก่อเหตุและนำตัวมาสอบสวน

ที่สุดผู้ก่อเหตุให้การว่า ได้ทำร้ายผู้เสียชีวิตจริง สาเหตุเกิดจากการที่ผู้เสียชีวิต  ซื้อโทรศัพท์มือถือในราคา 3,000 บาท บอกว่าเงินเดือนออกจะจ่ายให้ แต่ผ่านสิ้นเดือนมาหลายวันแล้วก็ไม่จ่ายเงินและติดต่อไม่ได้ จึงไปทวงเงินที่ทำงานของผู้เสียชีวิตซึ่งก็คือโกดังสินค้าดังกล่าว แต่ผู้เสียชีวิตและพูดกวนประสาท จนมีเรื่องกัน

จากนั้น นายผู้เสียชีวิตก็ไปหาที่บ้าน และทะเลาะกันอีก จึงได้ใช้มีดอีโต้ด้านสันมีดที่ไม่มีคมตีไปที่บริเวณท้อง และหน้าอกหลายครั้ง โดยไม่คิดว่าจะถึงแก่ความตาย​เพราะหลังมีเรื่องกันที่บ้านผู้เสียชีวิตก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับไป

หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย

คุณอาจสนใจ

Related News