อาชญากรรม

แม่ค้าผวา! ถูกลูกค้าลวงไปส่งของในสวนยาง หวังขืนใจ โชคดีพาลูกสาว 7 ขวบหนีทัน

โดย nut_p

4 พ.ค. 2567

823 views

แม่ค้าสาวผวา! ถูกลูกค้าลวงไปส่งของในสวนยาง หวังขืนใจ โชคดีพาลูกสาว 7 ขวบหนีทัน โพสต์เตือนภัยลงโซเชียล พบเหยื่อถูกล่อลวงหลายราย



วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เมื่อเวลา 15.00 น . ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง มีเรื่องราวสุดผวาลูกค้าหลอกแม่ค้าออนไลน์ไปส่งของหวังจะข่มขืน แม่ค้าออนไลน์ได้โพสต์เตือนภัยลงในกลุ่มแม่น้ำคู้ ว่าถูกนายภูมิล่อลวงไปส่งของในสวนยางแล้วพยายามจะขืนใจ แต่แม่ค้าออนไลน์หนีออกมาได้พร้อมลูกสาววัยประมาณ 7 ขวบ จึงนำเรื่องราวมาโพสต์เตือนภัย



น.ส. นงนุช หรือ กุ้ง อายุ 36 ปี พาทีมข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในสวนยางริมถนน ใกล้เคียงแยกพวงมาลัย ในพื้นที่ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง



โดยผู้เสียหายเล่าว่า ตนเองขายของในกลุ่มแม่น้ำคู้ ต่อมานายภูมิได้ติดต่อมาซื้อกระเป๋า นายภูมิได้ให้ตนเองไปส่งกระเป๋าที่สวนยาง ตนเองจึงเดินทางไปพร้อมลูกสาว และในระหว่างนั้นนายภูมิพยายามสอบถามตนตลอดเวลาว่ามากับใคร มีแฟนหรือยัง ซึ่งตนก็ตอบว่ามากับลูกสาว มีแฟนแล้ว



พอถึงจุดส่งของ นายภูมิได้หลอกล่อให้เข้าไปในสวนยาง อ้างว่าให้ไปเอาเงิน ขณะตนเองขับรถตามเข้าไป นายภูมิพยายามให้ลงจากรถ ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงถอยรถขับหนีออกมา



ต่อมานายภูมิได้ทักแชทกลับมายอมรับว่า จะขอมีอะไรด้วย ตนเองตกใจมากจึงรวบรวมหลักฐานแจ้งความกับนายภูมิ และได้โพสต์ลงเตือนภัย หลังจากนั้น นายภูมิขอโทษและให้ตนลบโพสต์ หากไม่ลบ จะให้แม่ของเขามาแจ้งความดำเนินคดีกับตน ฐานทำให้เขาเสียหาย และก็มีคนที่บอกว่าเป็นแม่ของนายภูมิ ติดต่อมาว่าจะเจรจา แต่ตนให้ไปพบกันที่ สภ.ปลวกแดง



ผู้เสียหายยังเล่าต่อว่า หลังจากโพสต์ไปมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่โดนนายภูมิก่อเหตุ นายภูมิยังให้แม่ติดต่อมาเคลียร์ เพื่อให้เรื่องจบ ตนเองไม่ยอม และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง เร่งติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News