อาชญากรรม

ญาติเด็กหญิง 5 ขวบ ร้องถูกนายจ้างชื่อ "ลุงตู่" ล่วงละเมิดทางเพศ แล้วให้เงิน 2,000 บาทเพื่อเคลียร์เรื่อง หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

โดย nattakarn_l

18 พ.ย. 2565

825 views

              วันนี้ (18 พ.ย.65)    นายเดชวัฒน์   อายุ 36 ปี  พ่อของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ พร้อมกับญาติๆ เข้าพบทนายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณณรงค์คืนความยุติธรรมในสังคม  เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังลูกสาวถูกนายยุทธการ หรือ ตู่ อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นนายจ้างของพ่อเด็ก ล่วงละเมิดทางเพศ  เมื่อผู้ปกครองเด็กทราบเรื่อง นายตู่กลับให้เงินมา 2,000 บาท หวังจะให้จบเรื่องไป ทางย่าของเด็กรับเงินไปแล้ว แต่ป้าไม่ยอม จะเอาผิดให้ถึงที่สุด  แต่กลัวว่าหลานจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

          นางสาววรีรัตน์ อายุ 53 ปี ป้าของเด็กหญิง เล่าว่า วันที่ 12 มี.ค.65 เวลาประมาณ 17.00 น.  พ่อเด็กพาลูกสาวไปรับจ้างตัดกล้วย ที่บ้านของนายตู่  ในซอยบรมราชชนนี 70 เขตทวีวัฒนา  โดยระหว่างที่พ่อทำงาน ก็ฝากลูกสาวให้นายตู่ช่วยดูแล  จนกระทั่งเสร็จงาน พาลูกกลับบ้าน ย่าอาบน้ำให้หลาน ขณะอาบน้ำ สังเกตเห็นอวัยวะเพศเด็กบวม มีเลือดซึม พอสอบถาม เด็กก็เล่าว่า ถูกนายตู่ถอดกางเกง เอานิ้วสอดใส่ และให้นั่งทับอวัยวะเพศ   จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งก่อนหน้านี้ เด็กก็เคยถูกกระทำอย่างนี้มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ทางบ้านไม่มีใครทราบ

          จนวันที่ 13 มี.ค. ย่าไปที่บ้านผู้ก่อเหตุ พบภรรยาผู่ก่อเหตุ จึงเล่าเรื่องทั้งหมด  ภรรยาผู้ก่อเหตุบอกว่าจะรับผิดชอบและพาไปหาหมอ  แต่หมอบอกว่า ถ้าตรวจร่างกายเด็กจะต้องแจ้งตำรวจด้วย  ทำให้ภรรยาผู้ก่อเหตุไม่ยินยอมให้ตรวจร่างกายเด็ก ส่วนย่าเองก็ไม่เล่าให้คนอื่นในครอบครัวฟัง เอาแต่ปิดเงียบไว้ เพราะกลัวจะเป็นเรื่องใหญ่ จนฝ่ายผู้ก่อเหตุถามว่าจะเรียกเงินเท่าไหร่  ย่าซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรก็เรียกไป 10,000 บาท  แต่มีการต่อรองกัน และต่อว่าย่าว่าหากินกับเด็กหรือ จนสุดท้ายต่อรองเหลือ 2,000 บาท ซึ่งย่าก็รับเงินมา โดยไม่บอกคนในบ้าน

              จนกระทั่งวันที่ 21 มี.ค. เด็กมาเล่นที่บ้านป้า แล้วเล่าให้ป้าฟัง ป้าจึงพาไปตรวจร่างกาย  ผลตรวจพบว่า มีร่องรอยเยื่อพรหมจารีย์ฉีกขาด แต่ไม่พบอสุจิ  จากนั้นป้าจึงนำเอกสารการตรวจร่างกายไปแจ้งความที่ สน.ธรรมศาลา   ป้าของเด็กบอกว่า กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะก่อนหน้าที่ป้าจะไปแจ้งความ ได้ให้ย่าไปแจ้งความแล้วครั้งหนึ่ง แต่ย่าบอกว่าตำรวจไม่รับแจ้ง  จะให้ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น จนกระทั่งป้าต้องติดตามเรื่องเอง  สุดท้ายตำรวจแจ้งมาว่า จะแจ้งข้อหานายตู่ คือ อนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศโดยไม่ได้สอดใส่ ทำให้ป้ารู้สึกว่าหลานไม่ได้รับความเป็นธรรม

           ส่วนพ่อเด็ก บอกว่า รู้จักกับนายตู่มานานเกือบ 10 ปี เพราะเป็นนายจ้างเก่า  ประกอบกับเห็นว่านายตู่อายุมากแล้ว น่าจะไว้วางใจได้  ที่ผ่านมาก็เห็นว่านายตู่เอ็นดูลูกสาวของตน จึงไว้ใจฝากลูกให้นายตู่ดูแล ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้

          ด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า เบื้องต้น ได้อธิบายเรื่องเอกสารที่ศาลส่งมานัดพร้อม  ยังไม่ได้ตัดสินคดี โดยหลังจากนี้ จะให้คำแนะนำด้านเอกสารและขั้นตอนดำเนินการต่างๆ กับครอบครัว  เพราะญาติเชื่อว่าเด็กถูกล่วงละเมิด พร้อมระบุว่า กรณีนี้ ต้องขอบคุณคนรอบข้างเด็ก ที่ไม่นิ่งนอนใจ เพราะเป็นคดีอาญา มีอัตราโทษสูง

คุณอาจสนใจ

Related News