อาชญากรรม

นาทีสลด ยายวัย 71 ขี่จักรยานไฟฟ้าย้อนศรดูขบวนแห่ ประสานงาเก๋ง ดับคาที่

โดย thichaphat_d

14 พ.ย. 2565

25.2K views

เผยภาพนาทีชีวิต ยายอายุ 71 ปี ขี่รถจักรยานไฟฟ้าย้อนศรดูขบวนแห่ถูกรถเก๋งพุ่งประสานงาเข้าอย่างจัง ร่างกระเด็นลอยฟาดพื้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตำรวจคาด ความเป็นผู้สูงอายุ ทำให้เกิดพลั้งเผลอ จึงเกิดเหตุสลดขึ้น ด้านคู่กรณี มีความผิดฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ชัยนาท-จากกรณีภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือที่ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นนาทีชีวิตของคุณยายอายุ 71 ปีท่านหนึ่ง ที่ขี่รถจักรยานไฟฟ้า ย้อนศรขึ้นมาตามถนนวงษ์โต ในตัวเมืองชัยนาท เพื่อตามดูขบวนแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ แล้วก็ถูกรถเก๋งสีขาวที่กำลังแล่นเข้าตัวเมืองชนแบบประสานงาเข้าอย่างจัง จนร่างของคุณยายกระเด็นลอยฟาดพื้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ซึ่งเป็นภาพที่น่าหวาดเสียวปนกับข้อสงสัยว่าทำไมคุณยายถึงขี่รถย้อนศรมากลางถนนแบบนั้น โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.ของวันที่ 10 พ.ย.65 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวานนี้ (วันที่ 13 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า จุดเกิดเหตุเป็นช่องทางฝั่งเข้าเมือง บนถนนยังมีร่องรอยของรถขูดพื้นถนนอยู่อย่างชัดเจน ซึ่งจากจุดเกิดเหตุ ทำให้ทราบว่าถนนช่องทางดังกล่าวเป็นช่องทางที่ถูกต้องของฝ่ายรถเก๋ง จึงไม่ทราบว่าเหตุใดคุณยายจึงขับรถสวนมาจนถูกชน ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าด้วยความเป็นผู้สูงอายุ ทำให้เกิดพลั้งเผลอ จึงเกิดเหตุสลดขึ้น

ตรวจสอบเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยนาท พบว่ารถจักรยานไฟฟ้าของคุณยายยังถูกเก็บไว้ที่โรงพัก ในสภาพที่ด้านหน้าพังยับ คอรถหักพับ ข้าวของส่วนตัวทั้งอาหารว่าง ผลไม้ ขนม ลูกอม หมวกกันแดด และหน้ากากอนามัยของคุณยายยังอยู่ที่รถเป็นที่น่าสลดใจ

ส่วนรถเก๋งคู่กรณีเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีความผิดฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KS1wn19fg4k

คุณอาจสนใจ

Related News