อาชญากรรม

ตร.พระประแดง รวบพ่อเลี้ยงโหด เมาทำร้ายลูกชายวัย 2 ขวบครึ่ง จับโยนอ่างน้ำ ดับสลด

โดย petchpawee_k

11 พ.ย. 2565

120 views

ตร.สภ.พระประแดง รวบพ่อเลี้ยงเมาโหดทำร้ายลูกชายวัย 2 ขวบเศษ และจับโยนอ่างน้ำในห้องพักเสียชีวิตในเวลาต่อมา


วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 นางสาว ศิรานี อายุ 30 ปี แจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.พระแดง ว่าลูกชายวัย 2.5 ปี ชื่อน้องไทเกอร์ ถูกนาย วิโรจน์ อินลา อายุ 36 ปี พ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล 


จากนั้นตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว อยู่ที่หมู่ 3 ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  เจ้าหน้าที่พบที่นอนและตุ๊กตาอยู่ที่พื้นกลางห้อง จึงเก็บไว้เป้นหลักฐาน 


เดิมห้องนี้อยู่ด้วยกัน 5 คน คนที่ 1 นายวิโรจน์ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ที่ลงมือก่อเหตุ อาชีพ รปภ.

คนที่ 2 นางสาว ศิราณี แม่เด็ก

คนที่ 3 น้องการ์ตูน ลูกสาวคนโต อายุ 9 ขวบ

คนที่ 4 น้องไทเกอร์ ผู้ตายอายุ  2.5 ปี

คนที่ 5 น้องภูพา  ลุกชายคนเล็ก  อายุ 5 เดือน


ทั้งหมดได้พักอาศัยอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ หลังจากเคลื่อนที่ตำรวจได้รับแจ้งชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูลพยานหลักฐาน  รวมถึงเช็คกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี


จากการสอบถามเบื้องต้น นางสาวศีรานี เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 65 ทางบ้านตนได้พาลูกชายคนเล็กน้องภูผาไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาล ออกจากห้องเวลาประมาณ 08.00 น และกลับมาถึงห้องเวลาประมาณ 13.00 น เห็นน้องไทเกอร์นอนซมอยู่ที่ห้อง เดินไปดูพบว่าตามลำตัวน้องมีร่องรอยการฟกช้ำดำเขียว จึงได้ถามนายวิโรจน์ผู้ก่อเหตุ ว่าทำไมลูกชายถึงเป็นสภาพนี้


นายวิโรจน์ได้เล่าให้ฟังว่า เขาเป็นผู้ก่อเหตุทุบและบีบท้องบีบลำตัวของน้องไทเกอร์ และจับน้องไทเกอร์โยนลงไปในอ่างน้ำภายในห้องน้ำ สาเหตุจากน้องไทเกอร์ถ่ายบ่อย ขณะนั้นนายวิโรจน์หรือผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมาสุรา จากนั้นจึงได้มีปากเสียงกันส่วนนางสาวศิราณีไม่กล้าพูดมากกลัวจะถูกทำร้ายร่างกายเช่นกัน

จนมาวันนี้วันที่ 10 พฤศจิกายน 65 น้องไทเกอร์มีอาการถ่ายบ่อยและอ้วกอยู่บ่อยครั้ง ตนจึงได้คอยดูแล จนทำให้นายวิโรจน์ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จึงอุ้มน้องไทเกอร์จัดที่นอนอุ้มไปไว้ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ แต่ขนาดที่ไปถึงหน้าห้องน้ำน้องกดหลุดมือ ล้มหน้าฟาดพื้นจนทำให้คางของน้องไทเกอร์แตกเลือดออก แล้วจากนั้นน้องไทเกอร์ค่อยมีอาการตาลอยสลบหมดสติไป


ตนจึงได้คุยกับนายวิโรจน์ต้องเอาลุกชายไปหาหมอ จากนั้นนายวิโรจน์ได้อุ้มน้องไทเกอร์ออกมาจากห้อง ส่วนตนก็อุ้มลูกชายคนเล้กออกมา พอออกมาถึงหน้าปากซอย น้องไทเกอร์อาการไม่ดีขึ้น เจึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพตำบลบางยอ ซึ่งห่างจากห้องพักที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เพื่อไปขอความช่วยเหลือ


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานขอรถกู้ชีพจาก อบต. บางยอ เพื่อพาน้องไทเกอร์ไปหาหมอโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด แต่สุดท้ายน้องไทเกอร์ก็ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลบางจาก พอนายวิโรจน์ทราบว่าน้องไทเกอร์ได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้พาน้องภูผา ลูกชายคนเล็กวัย 5 เดือน ซึ่งเป็นลูกของตนที่เกิดกับนายวิโรจน์ หลบหนีไป


ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐานและกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัว


ทางด้านชุดสอบสวนได้เชิญนางสาวศิราณีและเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันมาสอบปากคำเพิ่มเติม และเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายวิโรจน์ ในข้อหา ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ถึงแก่ความตาย และข้อหาความรุนแรงในครอบครัว เพื่อจะได้ติดตามตัวนายวิโรจน์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นางสาวศิราณี แม่ของน้องไทเกอร์ เล่าว่า ตนเองมีลูก 3 คน โดยน้องการ์ตูน อายุ 9 ขวบ เป็นลูกสาวคนโต น้องไทเกอร์ อายุ 5 ขวบ และ น้องภูมิ ลูกคนสุดท้องอายุ 5 เดือน เป็นลูกที่ตนเองมีกับผู้ก่อเหตุ โดยเหตุการณ์นั้น ที่มีรอยเขียวที่ หัว หลัง และ ท้อง ของน้องไทเกอร์ตนเองไม่รู้ เพราะเหตุมันเกิดเมื่อวาน เนื่องจากตนเองพาลูกคนเล็กที่ฉีดวัคซีนแล้วกลับมาตอนบ่าย ก็เห็นรอยเขียวที่ท้อง


โดยผู้ก่อเหตุได้บอกตนเองว่า ได้ขยำท้องน้องไทเกอร์ เนื่องจากโมโหที่น้องอุจจาระ เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้พาน้องไปล้างก้น เปลี่ยนแพมเพิร์ส แต่จังหวะที่เปลี่ยนแพมเพิร์สใหม่น้องได้ถ่ายมาอีก ผู้ก่อเหตุก็โมโหก็เลยขยำท้องก่อนจับไปโยนในอ่างน้ำในห้องน้ำ โดยที่ผู้ก่อเหตุบอกกับตนเองอย่างนี้ ตนเองจึงถามผู้ก่อเหตุว่าทำไมทำอย่างนี้ เพราะว่าตอนที่ตนเองกลับบ้านมา น้องก็ดูดขวดนมนอนแล้ว แต่ตนเองเห็นแผลตามร่างกาย ตนเองจึงถามว่าทำไมทำลูกแบบนี้ แต่ตนเองกลับโดนหาเรื่องอีก โดยที่น้องไทเกอร์โดนประจำ จะเป็นไม้เรียว น้องภูมิก็ยังโดน ส่วนลูกสาวคนโตไม่ค่อยโดนตีเนื่องจากไปโรงเรียน โดยที่ทุกครั้งที่เข้าไปห้ามปราบตนเองก็โดนทำร้ายเช่นกัน


ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่เป็นคนชอบกินเหล้า และเวลาที่กินเหล้าก็จะเปลี่ยนเป็นคนละคน โดยผู้ก่อเหตุได้นั่งดื่มสุราอยู่ โดยน้องได้มีอาการอ่อนเพลียตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว อ้วกสิบกว่ารอบ แต่ผู้ก่อเหตุก็มาดูแลอยู่ ซื้อยามาให้ตอนเช้า ก่อนที่ช่วงเช้าน้องถ่าย 3 – 4 รอบ โดยผู้ก่อเหตุยังพูดว่า น้องแกล้งหรือเปล่า เนื่องจากน้องทำท่าเหมือนไม่เป็นอะไร กินข้าวได้ แต่ว่ามีอาการอ่อนเพลีย แล้วถ่ายไม่หยุด


ผู้ก่อเหตุจึงอุ้มน้องไปยืนที่ห้องห้องน้ำ และคิดว่าน้องจะยืนแต่น้องไม่ยืน ทำให้คางกระแทกพื้นจนคางแตก ตนเองจึงตะโกนว่ามึงทำอะไรลูกกู ผู้ก่อเหตุจึงได้ไปอุ้มน้อง บอกว่าไม่เป็นไรแต่เลือดออกตนเองจึงทำแผล ก่อนที่น้องจะมีอาการตาลอย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุบอกว่าน้องไม่เป็นอะไรหรอก แต่น้องอาการก็ไม่ดีขึ้น ยิ่งถ่าย ตาลอย ตนเองจึงโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะเดินไปอนามัย พอเจ้าหน้าที่ถามตนเองก็บอกว่าถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย


ยืนยันจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุถึงที่สุด และไม่ให้อภัยเด็ดขาด ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fdsbGc26hds

คุณอาจสนใจ

Related News