อาชญากรรม

รวบแม่แท้ๆ - พ่อเลี้ยงโหด ทุบตีลูกสาววัย 2 ขวบ จับขังในถังซักผ้า อ้างแค่หยอกเล่น ไม่เจตนาทารุณ

โดย petchpawee_k

18 ก.ค. 2566

699 views

สะเทือนใจ แม่เพิ่งคบกับสามีใหม่เพียงหนึ่งเดือน ทำร้ายลูกสาววัย 2 ขวบ ทุบตีและจับยัดลงถังซักผ้า เจ้าตัวยอมรับตีสั่งสอน เอาลงถังซักผ้าแค่หยอก ขณะที่เด็กมีอาการหวาดผวากลัวเวลาเจอพ่อเลี้ยง พม.รับไปดูแล ตำรวจจ่อแจ้งข้อหาพ่อเลี้ยงและแม่ ด้านยาย และจนท.พม. รับเด็กจากเนอสเซอรี่ไปดูแล เจ้าของเนอสเซอรี่ เผยเด็กมีความหวาดกลัวพ่อเลี้ยงเป็นอย่างมาก และพบร่องรอยถูกทำร้ายตั้งแต่วันแรกที่รับเลี้ยง


เกิดเหตุสะเทือนใจอีกครั้งในสังคมกับกรณีการทำร้ายร่างกายเด็กวัยเพียงสองขวบโดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นย่านท่าข้ามกรุงเทพมหานคร โดยนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับแจ้งจากคุณยายและคุณป้าของเด็กหญิงวัย 2 ขวบว่า หลานสาวถูกทำร้ายร่างกายโดยมีบาดแผลทั้งที่ใบหูแก้มหน้าผากหลัง และที่สำคัญมีการนำหลานใส่เครื่องซักผ้าแล้วปิดฝา โดยที่หลานอยู่ในสภาพที่ร้องไห้ขอความช่วยเหลือ


คุณกันจอมพลัง จึงประสานเจ้าหน้าที่และผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิงวัยสองขวบรายนี้แต่การช่วยเหลือนั้นต้องมีการวางแผนซ้อนแผน เนื่องจากกังวลว่าพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กจะนำเด็กออกไป ซึ่งจะไม่สามารถช่วยเหลือเด็กได้ ทางคุณกันจอมพลังจึงหลอกกับฝั่งของแม่และพ่อเลี้ยงว่าจะพามาแจ้งความเอาผิดคุณยายที่นำข้อมูลมาแจ้ง คุณกันเรื่องทำร้ายร่างกายเด็กไม่เป็นความจริง พ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กก็เชื่อใจ


จากนั้นจึงนัดพบกับคุณยายของเด็กหญิงวัยสองขวบที่ สน.ท่าข้าม โดยเมื่อมาถึงคุณยายให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ที่ผ่านมาเคยเลี้ยงหลานตั้งแต่เล็กจนโตไม่เคยมีร่องรอยบาดแผลตามร่างกายลักษณะเขียวช้ำเป็นรอย และที่หนักสุดคือหัวแตก อีกทั้งยังพบว่ามีการนำหลานใส่ในเครื่องซักผ้าแล้วปิดฝาตรงนี้ยายรับไม่ได้ ส่วนใครจะเป็นผู้ก่อเหตุนั้นคุณยายไม่รู้  ส่วนตัวสงสัย แฟนใหม่ของลูกสาว มีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง อายุ 28 ปี หรืออาจจะร่วมกันทำร้าย



ผู้สื่อข่าวสอบถามความเห็นของคุณยายกรณีที่ลูกสาวคบกับชายหนุ่มหรือพ่อเลี้ยงรายนี้เพียงหนึ่งเดือนเหตุใดจึงปล่อยให้เขาทำร้ายร่างกายลูกสาวของตนเองที่เลี้ยงมา


คุณยายตอบว่า “ลูกสาว รักผู้ชายคนนี้มาก จนบางครั้งไม่สนใจลูก รวมถึงยังปล่อยให้ สามีใหม่จับลูกขังในเครื่องซักผ้า และโพสต์ในโลกออนไลน์ แบบนี้คนเป็นพ่อเป็นแม่ไม่มีใครทำถ้าไม่บอกว่ารักผัวมากแล้วจะพูดว่าอะไร


ที่ผ่านมา เคยเห็นร่องรอยบาดแผล บนตัวหลานหลายครั้ง เมื่อถามลูกสาว ก็ได้คำตอบว่า แผลทั้งหมด เกิดขึ้นที่เนอสเซอรี่ ที่รับเลี้ยงย่านบางบอน แต่คุณยายไปถามครู บอกว่า ตลอดเวลาที่อยู่โรงเรียน หลานสาวไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ จนมีบาดแผล คุณยายจึงเชื่อว่าบาดแผลร่องรอยต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นจากพ่อเลี้ยงซึ่งเป็นสามีใหม่ของลูกสาวตนเองแน่นอนและยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ช่วงบ่าย กัน จอมพลัง พร้อมกับเจ้าหน้าที่กรมกิจการเด็ก และเยาวชนบ้านพักเด็กกรุงเทพ กระทรวง พม. ได้พา ยายของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ เดินทางไปรับหลาน แล้ว มาที่ สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความเอาผิดกับบุคคลที่ทำร้ายหลาน


จากการสอบถามครู เนอสเซอรี่ที่ดูแลเด็กหญิงวัยสองขวบรายนี้ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เด็กเข้ามาเรียนที่นี่ครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 66 ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งแรกที่มาก็สังเกตเห็นความผิดปกติเนื่องจากเด็กมีรอยกัด เขียวช้ำ อยู่บริเวณแผ่นหลัง 2 รอย ซึ่งเป็นรอยกัดขนาดใหญ่ เมื่อถามแม่เด็กก็อ้างว่าเด็กเล่นกัน แต่ลักษณะรอยฟัน มันอันใหญ่น่าจะรอยของผู้ใหญ่ ไม่ใช่รอยเด็ก


ต่อมาวันที่ 13 กรกฎาคม 66 ก็สังเกตเห็นว่า เด็กมีรอยแตกบริเวณหลังหู และมีรอยช้ำบริเวณใบหน้า คล้ายโดนฝ่ามือ แต่เมื่อถามแม่เด็ก ก็อ้างว่าลูกล้มที่บ้าน โดยบอกว่าเด็กดื้อมาก ซึ่งตนก็รู้สึกแปลกๆ  จนกระทั่งช่วงเย็นพ่อเลี้ยงขับรถแท็กซี่มารับ ซึ่งทันทีที่เด็กเห็นรถขับเข้ามาจอด เด็กก็เกิดอาการหวาดกลัวร้องไห้และวิ่งหนีไปด้านหลังเนอสเซอรี่ และพูดย้ำๆ ว่า "ไม่ไปๆ"



ซึ่งตนเอง ก็พยายามเข้าไปปลอบ และนำเด็กออกมาให้ แต่เมื่อพ่อเลี้ยงอุ้มเด็กไป เด็กก็ร้องไห้และพยายามยื่นมือหาตน ให้มาช่วย  ครูยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาแม่เด็กกับพ่อเลี้ยง จะผลัดกันมารับมาส่ง แต่จากการสังเกต เวลาพ่อเลี้ยงเดินทางมารับ เด็กก็จะเกิดอาการหวาดกลัวมาก ร้องไห้อยู่ตลอด ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น


ช่วงเย็นนายแบงค์ (นามสมมุติ) พ่อเลี้ยงได้ขับรถแท็กซี่มาพร้อมกับชุดทีมสืบสวนของตำรวจ สน. ท่าข้ามเพื่อมาสอบปากคำกรณีที่เกิดขึ้น โดยทันทีที่ลงจากรถทีมข่าวได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่ทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัยสองขวบหรือไม่


นายแบงก์ ยืนยันว่า ไม่ได้ก่อเหตุทำร้าย หรือทารุณลูกเลี้ยง แต่ยอมรับเคยตีบ้างเพราะเด็กดื้อ วิธีตีก็แค่ใช้มือตีลงโทษเด็กเท่านั้น


ขณะที่เดินไปพบพนักงานสอบสวนสักพัก นายแบงค์ก็บอกว่าไม่ได้ตีเด็กไม่ได้ทำอะไรตามที่ถูกกล่าวหา ทีมข่าวจึงถาม ว่าเมื่อสักครู่ยอมรับว่าตีเด็กแต่มาตอนนี้บอกว่าไม่ได้ตีนายแบงค์จึงยอมรับว่าตีเด็กจริงแต่ไม่ได้ทำรุนแรง


ส่วนกรณีภาพที่จับเด็กใส่เครื่องซักผ้า และปิดฝา นั้น เป็นการหยอกล้อ เพิ่งทำไปเพราะต้องการหยอกเด็กเล่นเพื่อสนุกสนานเท่านั้นโดยผู้เป็นแม่ของเด็กก็อยู่ในเหตุการณ์และเป็นคนถ่ายรูปนี้แต่จากแววตาและของเด็กร้องไห้และพยายามใช้มือดันฝาเครื่องซักผ้าเพื่อที่จะออกมาข้างนอก


พ่อเลี้ยง ยังบอกอีกว่า จากนี้จะขอแจ้งความดำเนินคดีแก่บุคคลที่ส่งรูปเด็กถูกทำร้ายไปให้ กัน จอมพลัง ทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง


ช่วงค่ำแม่เด็ก เข้ามาพบพนักงานสอบสวน แต่ก่อนจะเข้าพบได้พูดคุยกับคุณกันจอมพลังทั้งสองคนโดนทั้งแม่และพ่อเลี้ยง โดยทั้งสองคนยอมรับว่ามีการตีลูกสาววัยสองขวบจริง แต่ไม่ได้ทำรุนแรงก็สลับกันตีโดยที่ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ได้รับบาดเจ็บอันตรายสาหัส ส่วนกรณีการใช้ใส่ในเครื่องซักผ้านั้นก็แค่ทำเล่นเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาจะทารุณหรือลงโทษ


ขณะที่ระหว่างคุณกันจอมพลังพูดคุยอยู่นั้นสองสามีภรรยาก็เถียงกันว่าเพราะเธอนั่นแหละมีถ่ายภาพส่งไปให้แม่อีกฝ่ายก็บอกว่าแล้วทำทำไมทั้งคู่เถียงกันไปมา


ทางด้านตำรวจ แยกสอบปากคำสองสามีภรรยา และเตรียมดำเนินคดี พ่อเลี้ยง ในฐานความผิดทำร้ายร่างกาย และความผิดเกี่ยวกับการกระทำความรุนแรงในครอบครัว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hQ_6BgB1LdA

คุณอาจสนใจ

Related News