อาชญากรรม

หนุ่มเมาหนักขับกระบะชนรั้วบ้านชาวบ้านพังเสียหายไป 2 หลัง หมดสภาพจนตำรวจต้องหิ้วปีกพาตรวจแอลกอฮอล์

โดย nattakarn_l

11 พ.ย. 2565

51 views

           เวลาประมาณ 22.30 น.วันที่ 10 พ.ย.65 ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรั้วบ้านของประชาชนพังไป 2 หลัง ในพื้นที่ ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

            ในที่เกิดเหตุ  พบรถกระบะสีขาว สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายยับ ชนอัดกับรั้วคอนกรีตของนายพันธ์ อายุ 74 ปี   รั้วบ้านพังไป 2 ช่อง มิเตอร์น้ำประปาแตกกระเด็น  บ้านอีกหลังที่ได้รับความเสียหาย  คือบ้านของนางแฉล้ม อายุ 76 ปี เสาของร้านขายของหน้าบ้านหัก ทำให้หลังคาพังยุบลงมา รั้วไม้หน้าบ้านพังเสียหาย  ศาลพระภูมิหักโค่น ตัวศาลแตกละเอียด  ตู้โต๊ะขายของ รวมทั้งรถเข็นพังกระจัดกระจาย

          ส่วนคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ คือ นายรัฐภูมิ อายุ 24 ปี มีบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ  ช่วงที่ตำรวจมาถึง พบว่านายรัฐภูมิยังนั่งอยู่ที่พื้น ในสภาพเมามาย พูดจาไม่รู้เรื่อง

              ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เล่าว่า  ขณะนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงรถชนดังมาก  พอเปิดหน้าต่างออกมาดู ก็พบรถกระบะพุ่งชนรั้วบ้านหลังแรก พังเสียหาย  และคนขับรถกระบะ พยายามเบิ้ลเครื่องจะขับหนีออกจากที่เกิดเหตุ แต่กลับลงข้างถนนไปชนรั้วบ้านอีกหลัง จนรถไปไหนต่อไม่ได้  ส่วนคนขับก็เมาจนหนีไม่ไหวเช่นกัน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยกับตำรวจ ต้องช่วยกันหิ้วปีกขึ้นรถ  และนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่  และจะตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดด้วย

         ส่วนความเสียหายของบ้านทั้งสองหลัง ญาติคนขับยินดีชดใช้ให้ผู้เสียหายทั้งหมด

คุณอาจสนใจ

Related News