อาชญากรรม

ผู้บริหารสาวบริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ถีบหน้ารองผู้กำกับ จับเป่าแอลกอฮอล์สูงถึง 104

โดย nutda_t

26 เม.ย. 2567

8K views

ร.ต.ท.กิตติโชติ สุ่มมาตย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุเมาสุรา หรือของมึนเมาอย่างอื่น และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ บริเวณ ถ.เลียบมอเตอร์เวย์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.30 น.

พ.ต.อ.ณัทศิต สัณห์ปภพ ผกก.5 บก.จร. สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.จร. ตั้งจุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และกวดขันวินัยจราจร ได้มีผู้ต้องหาเป็นผู้บริหารบริษัทการจัดเก็บข้อมูลใหญ่ของโลก ขับรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ มายังจุดตรวจ ก่อนตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งสิทธิ และแจ้งข้อกล่าวหาในชั้นจับกุม

แต่ขณะควบคุมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน ผู้ต้องหาได้ขัดขืนการจับกุม พร้อมทั้งด่าทอเจ้าพนักงาน ถ่ายคลิปวิดีโอ ใช้เท้าถีบเข้าบริเวณใบหน้าข้างขวาของ รอง ผกก.5 บก.จร. 1 ครั้ง ระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจด่านดังกล่าว และได้พาผู้ต้องหาขึ้นรถเพื่อไปแจ้งข้อหาที่สถานีตำรวจ ซึ่งผู้ต้องหายังพยายามถีบอีกครั้ง แต่ควบคุมไว้ได้ อีกทั้ง

ผู้ต้องหาใส่รองเท้าแตะ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนจะจับกุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการตรวจสอบเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับ เมื่อปี 65 ที่ผ่านมาด้วย



ต่อมา ผู้ต้องหาได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ให้การยอมรับว่า ขับรถในขณะเมาสุรา แต่ไม่รับทราบข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ทางพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ อยู่ระหว่างรวบพยานหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ทราบข้อกล่าวหาที่ผู้ต้องหาปฏิเสธต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมาแล้วขับ

คุณอาจสนใจ

Related News