อาชญากรรม

รวบมือแทงผู้ดูแลตลาดคลองเตยเสียชีวิต สารภาพถูกยียวนไม่ให้เกียรติและอยากลองของ

โดย nattakarn_l

9 พ.ย. 2565

620 views

       ความคืบหน้ากรณีเมื่อค่ำวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา  เกิดเหตุแทงกัน บริเวณอาคารพาณิชย์  ใกล้แยก ณ ระนอง เขตคลองเตย  ทำให้นายอรรถพล อายุ 44 ปี บาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล  โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายวิฑูรย์  เป็นผู้ดูแลตลาดคลองเตยเช่นกัน   สาเหตุมาจากการตั้งวงดื่มสุรา และนายวิฑูรย์ ผู้ก่อเหตุต้องการลองของว่า ผู้เสียชีวิตหนังเหนียวจริงหรือไม่

          พันตำรวจเอกดนุภัทร ขวัญพสุมนต์ ผู้กำกับการ สน. ท่าเรือ เปิดเผยว่า  ล่าสุด ชุดสืบสวน สน.ท่าเรือ  สามารถจับกุมนายวิฑูรย์ ผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี  ซึ่งเป็นบ้านของญาติผู้ต้องหาเอง  โดยหวังจะอาศัยกบดานจนกว่าคดีจะเงียบและจะหลบหนีออกไปยังพื้นที่อื่น  เจ้าหน้าที่กำลังนำตัวมาที่ สน.ท่าเรือ  เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม

           เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุแทงนายอรรถพลเสียชีวิตจริง  สาเหตุที่ลงมือเนื่องจากมีอาการเมาสุรา  ประกอบกับเก็บกดจากการที่ผู้เสียชีวิตชอบทำตัวยียวนกวนประสาท ไม่ให้เกียรติตนที่อายุมากกว่า ตอนทำงานก็ชอบดุว่า และยังชอบโอ้อวดเกี่ยวกับพระเครื่องหรือของดี  เมื่อตั้งวงดื่มสุราด้วยกัน  จนในวันเกิดเหตุมีการดื่มกินสุราในปริมาณมาก  จึงขาดสติและก่อเหตุขึ้น ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุ เป็นมีดที่พกติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพื่อไว้ป้องกันตัว ไม่ได้เตรียมการมาเพื่อก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News