อาชญากรรม

รวบช่างแอร์กระทำชำเราลูกสาวเพื่อน วัย 12 ปี เบื้องต้นยังปฏิเสธข้อกล่าวหา

โดย kanyapak_w

16 ส.ค. 2567

710 views

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบช่างแอร์ กระทำชำเราลูกสาวเพื่อน วัย 12 ปี



​กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ​เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ​ร่วมกันจับกุม นายธนพงศ์ฯ  อายุ 34 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชันที่  จ.450/2567 ลงวันที่ 9 ส.ค.2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้น, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร” บริเวณริมถนนสวนผัก แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร



​พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือน พ.ค.2567 บิดาและมารดาของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ)  ได้พากันมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน แจ้งว่าเมื่อวันที่ 19 พ.ค.2567 เวลาประมาณ 21.00 น. ขณะที่ ด.ญ.เอ (บุตรสาวอายุ 12 ปี) เดินออกจากบ้านพักไม่มีเลขที่ในซอยสวนผัก 19 เพื่อออกไปซื้อยาแก้ปวด ที่ร้านสะดวกซื้อซึ่งตั้งอยู่ปากซอยสวนผัก 19 โดยขณะเดินออกไปได้พบ นายธนพงศ์ฯ หรือนายอ๊อฟ (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นเพื่อนของบิดา โดยผู้ต้องหาได้หลอกพา ด.ญ.เอ เข้าไปในซอยสวนผัก 19 กลางซอยบริเวณริมศาลเจ้า จากนั้นได้กระทำชำเราและกระทำอนาจาร ด.ญ.เอ ก่อนจะปล่อย ด.ญ.เอ กลับบ้าน ซึ่งต่อมาแม่ของ ด.ญ.เอ ทราบเรื่องว่าบุตรสาวถูกผู้ต้องหากระทำชำเรา จึงได้มาร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายธนพงศ์ฯ หรือนายอ๊อฟ (ผู้ต้องหา)



​ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ นายธนพงศ์ หรือนายอ๊อฟฯ ตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชันที่ จ.450/2567  ลงวันที่ 9 ส.ค.2567  ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้น,พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร”




​และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนและติดตามจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานเป็นช่างแอร์ อยู่ในพื้นที่แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่และทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  



สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวอาชญากรรม

คุณอาจสนใจ