อาชญากรรม

เปิดประวัติอดีตนักมวยจับตัวประกัน สุดโชกโชน ยาเสพติด ลักทรัพย์ หนีประกันศาล

โดย attayuth_b

11 ชั่วโมงที่แล้ว

656 views

เปิดประวัติอดีตนักมวยใช้อาวุธปืนจับชาวบ้านเป็นตัวประกัน พบหนีประกันศาลอำนาจเจริญ และมีประวัติคดียาเสพติดก่อนก่อเหตุลักทรัพย์พื้นที่เตาปูน จนถูกตำรวจไล่ล่า

พ.ต.อ.ศรายุทธ มั่งเรือน ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.น.2 รรท.ผกก.สน.เตาปูน เปิดเผยประวัติของนายสันติ อดีตนักมวย ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกเข้าบ้านเรือนประชาชนและจับตัวชาวบ้านเป็นตัวประกันในซอยอินทามระ29  เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ว่า จากการตรวจสอบประวัติ พบมีหมายจับศาลจังหวัดอำนาจเจริญ และหนีประกันชั้นศาล และยังมีประวัติอื่นๆเช่น คดียาเสพติด  และล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กันยายน ได้ก่อเหตุลักทัพย์ภายในบ้านเรือนประชาชนได้ทรัพย์สินมีค่า เช่น เงินสด พระเครื่อง สุราและไวน์ ในพื้นที่ สน.เตาปูน  โดยเจ้าหน้าที่สสามารถติดตามทรัพย์สินคืนมาได้บางส่วนและส่งมอบคืนให้ผู้เสียหายแล้ว ส่วนคนร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนติดตามขอศาลออกหมายจับ และเมื่อวานได้เข้าไปทำการจับกุมภายในห้องเช่าย่านอินทามาระ แต่คนร้ายไหวตัวและมีอาวุธปืนและยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยพบว่าคนร้ายมีการระวังตัวตลอดเพราะมีคดีติดตัวหลายคดี ขณะเดียวกันภายในห้องเช่าของผู้ต้องหาพบอุปกรณ์เสพยาเสพติด สอดคล้องกับที่มีประวัติเสพยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน 


อดีตนายจ้างเชื่อเมียนักมวยแค่ต้องการจะช่วยแฟนตัวเอง-ผบก.สปพ. เผยเมียนักมวยเอาปืนจี้ตัวเองตลอดเวลา

ตำรวจปิดถนนล้อมจับคนร้าย เมียยิงต่อสู้-จี้ตำรวจเป็นตัวประกัน ซอยอิทามระ 29



พ.ต.อ.ศรายุทธ กล่าวด้วยว่าเมื่อคืนขณะปิดล้อมจับกุม คนร้ายได้อาศัยความมืดและช่วงชลมุนหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากรู้เส้นทางโดยเฉพาะในซอยอินทามาระที่มีซอยย่อย โดยคนร้ายได้ปีนข้ามรั้วหลบหนี พร้อมระบุว่าในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News