อาชญากรรม

เปิดคลิปเหยื่อ ‘ฮารุ’ ถูกบังคับใส่วิกตีฟาร่า ร่วมงานประกวดนางงาม-ถ่ายเอ็มวี สั่งโกนหัว ไลฟ์ขายของ

โดย petchpawee_k

21 ต.ค. 2565

770 views

จากกรณีที่ตำรวจบุกจับกุมตัวนายฮารุ ฮวังสิริ อายุ 39 ปี และนายตรีเพชรรัตน ณพชร อายุ 20 ปี สองผู้นำลัทธิประหลาด หลังมีผู้เสียหายที่เป็นอดีตพยาบาล 3 ราย พร้อมลูก ๆ อีก 2 ราย ถูกหลอกให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจกักขังหน่วงเหนี่ยว อุปโลกน์ให้ทำงานใช้หนี้ 140 ล้านบาท ทำร้ายร่างกายใช้น้ำร้อนราดจนบาดเจ็บ


วานนี้ อดีตพยาบาล 2 ราย คือ นางสาวพลอย (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี / นางสาวไข่มุก (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี เหยื่อของนายฮารุ  เปิดใจเล่าว่า การทำร้ายร่างกายเริ่มรุนแรงขึ้น  ช่วงต้นปี 2565  มีการบังคับให้ทั้งพยาบาล 3 คน ลาออกจากราชการ อ้างว่าต้องทำงานร่วมกับทางกองประกวดนางงามเวทีมิสยูนิเวอร์ส โดยนายฮารุ อ้างว่ารู้จักกับ "แม่ปุ้ย" เจ้าของลิขสิทธิ์เวทีประกวด เขาไปดีลงานให้ตนไปไลฟ์สด ทำคอนเทนต์กับกองประกวด ทำให้ตนและและเหยื่อคนอื่นเชื่อถือจึงตัดสินใจลาออก ทุกครั้งที่ดีลให้ไปทำงานกับกองประกวด นายฮารุ จะไม่ไป จะบอกแค่ว่าให้เราฝากบอก "แม่ปุ้ย" ว่าบอสคิดถึง หรือบอสฝากมา ทาง "แม่ปุ้ย" เองก็จะตอบรับคล้ายว่าเขาคุยกันหลังไมค์ เลยทำให้เราเชื่อมั่นเชื่อใจ


โดยพวกเธอต้องไปร่วมงานอีเวนต์ต่างๆของกองประกวด ไปในฐานะคนดูที่ต้องซื้อบัตรเข้าร่วมงานทุกครั้ง ล่าสุดไปร่วมงานประกวดมิสยูนิเวอร์ส ไทยแลนด์ และไปร่วมงาน ของ “แอนชิลี” มิสยูนิเวอร์ส ไทยแลนด์ 2021  โดยได้นำวิกผมฟาร่าไปมอบให้แอนชิลีด้วย


นอกจากนี้นายฮารุยังให้เหยื่อถ่ายเอ็มวีลงในช่องยูทูปด้วย เพลงขอโทษที่กวนใจเธอ ถ่ายทำกันในห้องน้ำของคอนโด รวมทั้งใช้สระว่ายน้ำคอนโดเป็นโลเคชั่นในการถ่ายทำ  


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7EHJsxsDUTQ

คุณอาจสนใจ