อาชญากรรม

ภาพจำยังชัด...‘น้องเนย’ เผยภาพกราดยิงโคราชยังติดตา สลดใจเกิดเหตุซ้ำที่หนองบัวลำภู

โดย thichaphat_d

7 ต.ค. 2565

175 views

จากกรณี อดีตตำรวจ สภ.นาวัง อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งถูกไล่ออกจากราชการในคดียาเสพติด ได้บุกเข้าไปกราดยิงเด็กเล็กและครูในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู และประชาชนในพื้นที่ ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (6 ตุลาคม) ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก 


วานนี้ (วันที่ 6 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของ นายจิรัฐิติกาล นอบไทย หรือ น้องเนย อายุ 28 ปี หนุ่มบิ๊กไบค์หนึ่งในเหยื่อจ่าคลั่งกราดยิงหน้าศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ขณะเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุนปืนทำลายอวัยวะภายในบริเวณช่องท้องและแขนเส้นเอ็นขาด แพทย์พยาบาลพยายามช่วยรักษาจนอาการดีขึ้น แต่ต้องเสียไตไป 1 ข้าง เอ็นแขนขาดทำให้ไม่มีแรง ลำไส้ยังอยู่นอกร่างกายต้องขับถ่ายผ่านถุงพลาสติก


หลังจาก “น้องเนย” ทราบข่าวการกราดยิงเด็กเล็กและครูในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวันนี้ ทำให้รู้สึกสลดใจเป็นอย่างมาก พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์กราดยิงที่เกิดขึ้นกับตนเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ได้สร้างบาดแผลในใจ และภาพเหตุการณ์ยังจำติดตามาจนถึงปัจจุบัน เมื่อได้ยินข่าวกราดยิงอีกในวันนี้ ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่าสลดอย่างมาก ไม่คิดว่าจะเกิดซ้ำอีก โดยเฉพาะเรื่องของเจ้าหน้าที่ที่มีอาวุธปืนแล้วไม่สามารถควบคุมตนเองได้


น้องเนยกล่าวว่า ครั้งนี้มาก่อเหตุกับเด็กเล็กและประชาชนที่ไม่รู้อะไรเลย สร้างความสลดหดหู่ให้กับตนเองและประชาชนทั่วไปอย่างมาก ทำให้ภาพเหตุการณ์ครั้งเก่าที่โคราชผุดขึ้นอีกครั้ง ต้องขอแสดงความเสียใจกับพ่อแม่ผู้ปกครองที่ต้องมาสูญเสียบุตรหลาน รวมถึงญาติของผู้เสียชีวิตทุกรายในครั้งนี้ด้วย


และอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ช่วยควบคุมดูแลเรื่องอาวุธปืนที่มีจำหน่ายอยู่เกลื่อนเมือง ทั้งในโซเชียลและหาซื้อกันเอง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XgAh1znQIeY

คุณอาจสนใจ

Related News