อาชญากรรม

สาววัย 20 ปี ถูกชายคล้ายตำรวจ ลวนลามบนรถตู้ รีบแจ้งจับแต่ไม่ทัน หลบหนีไปได้

โดย paranee_s

20 ก.ย. 2565

346 views

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับ น.ส.ชลาลัยอินทรวงศ์ อายุ 32 ปี น้าสาวของ สาวอายุ 20 ปี ผู้เสียหายถูกชายแต่งตัวคล้ายตำรวจสืบสวนนครบาล ก่อเหตุลวนลามทำอนาจารบนรถตู้ ขณะเดินทางจาก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เข้ามากรุงเทพมหานคร


โดยน้าสาว เล่าว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง หลานสาวได้แชทไลน์มาเล่าและขอความช่วยเหลือว่า ขณะนั่งอยู่เบาะหลังสุดของรถตู้โดยสารอรัญ -เอกมัย ระหว่างทางเวลาประมาณ 13.40 น. ก็รู้สึกตัวว่าถูกชายคนที่นั่งติดกันใช้มือล้วงเข้าไปใต้เสื้อและจับบริเวณหน้าอก กระทั่งรู้สึกตัวทำให้ชายคนดังกล่าวชักมือออก และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ซึ่งหลานสาวไม่ได้เอะอะโวยวายเนื่องจากเกรงกลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย และพยายามขอความช่วยเหลือและคำปรึกษาจากตนเองผ่านทางไลน์ โดยทันทีที่ทราบข้อมูลจากหลานสาวตนเองก็ได้โทรศัพท์ไปที่ต้นทางอู่รถตู้ที่อรัญประเทศ เพื่อให้ประสานกับคนขับรถตู้ รวมทั้งประสานกับตำรวจสน.ทองหล่อ ปลายทางรถ และตำรวจ 191


กระทั่งโชเฟอร์รถตู้ได้ให้หลานสาวเปลี่ยนที่นั่งเบาะหลังมานั่งคู่กับคนขับข้างหน้าเพื่อความปลอดภัย ก่อนโเฟอร์รถตู้จะขับเข้าไปจอดบริเวณทางหลวงมอเตอร์เวย์ กองกำกับการ 8 แล้วพาผู้เสียหายเข้าพบตำรวจ ระหว่างนั้นชายที่ลวนลามแต่งตัวคล้ายตำรวจพยายามลงจากรถโดยอ้างว่าจะไปเข้าห้องน้ำ ก่อนจะหลบหนีไป จากนั้นตำรวจก็เร่งติดตามตัวแต่ก็ยังไม่พบ


สำหรับชาวคนดังกล่าวมีบุคลิกท่าทางคล้ายตำรวจจริง เนื่องจากตัดผมสั้นเกรียนและสวมเสื้อกักสกรีนด้านหลังว่าสืบสวนนครบาล จึงทำให้คนภายในรถคิดว่าเป็นตำรวจจริง แต่ส่วนตัวเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะถ้าเป็นตำรวจจริง การกระทำแบบนี้มีโทษวินัยถึงขั้นไล่ออกคงไม่กล้าทำ


แต่ถ้าไม่ใช่ตำรวจจริงก็เป็นพวกโรคจิตที่ชอบแอบอ้างเพื่อให้คนสนใจ ซึ่งเรื่องนี้อยากฝากประชาชนโดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะให้ระมัดระวังตัว เพราะภัยอยู่รอบตัว และคนที่ทำแบบนี้ถือเป็นภัยของสังคม อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสืบหาตัวและนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

คุณอาจสนใจ

Related News