อาชญากรรม

ลูกชายวัย 15 จมน้ำ พ่อออกตามหา เดินไปเหยียบหลังลูกพอดี แต่ช่วยไม่ทัน เสียชีวิตสลด

โดย thichaphat_d

12 ก.ย. 2565

3K views

เย็นวานนี้ (11 ก.ย.) ตำรวจ สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเด็กไปเล่นน้ำบนถนนเชื่อมระหว่างหมู่บ้านนาคำไปบ้านท่าไห ต.นาคำใหญ่ อ.เขื่องใน ซึ่งแม่น้ำชีล้นตลิ่งไหลท่วมเป็นระยะทางยาวกว่า 100 เมตร และถูกกระแสน้ำพัดจมน้ำหายไป 1 คน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยเขื่องใน

เมื่อไปถึงมีกลุ่มชาวบ้านที่ทราบเรื่องและเป็นญาติของนายคทาวุฒิ ทองเขียว 15 ปี ซึ่งจมน้ำหายไปช่วยกันงมหาร่าง กระทั่งเกือบ 3 ชั่วโมง นายบุญชม ทองเขียว 44 ปี พ่อของนายคทาวุฒิ ซึ่งมาร่วมค้นหาร่างของลูกชาย ได้เดินไปเหยียบบริเวณหลังของลูกชาย จึงรีบดึงร่างขึ้นจากน้ำ แต่ลูกชายเสียชีวิต จากการขาดอากาศหายใจแล้ว เพราะจมอยู่ในน้ำเป็นเวลานาน

สอบถามนางกานดา ซูรน์ อายุ 51 ปี ชาวบ้านที่มาตกปลา เล่าว่า เห็นเด็กๆ พากันขี่รถจักรยานยนต์มาจอดลงไปเล่นน้ำบนถนนที่ถูกน้ำท่วม ก็ได้เตือนไปว่าถ้าว่ายน้ำไม่เป็น อย่าไปตรงถนนที่ถูกน้ำท่วมสูง เพราะจุดนั้นน้ำไหลแรง เด็กที่พากันมาประมาณ 10 คน ก็รับปาก

เมื่อเด็กพากันเล่นน้ำได้สักครู่ คนที่เหนื่อยก็มานั่งพักอยู่ใกล้ที่ตนตกปลา จากนั้น ก็มีเด็ก 2 คนถูกกระแสน้ำพัดจากถนนตกไปที่ร่องข้างทางที่มีน้ำสูงประมาณ 2 เมตร โดยคนหนึ่งสามารถตะเกียดตะกายขึ้นมาจากน้ำได้

ส่วนนายคทาวุฒิ ถูกกระแสน้ำพัดลอยห่างจากถนน ตนจึงขว้างกระติกพลาสติกใส่น้ำของตนไปให้เกาะ แต่ผู้เสียชีวิตเกาะไม่ได้ และพยายามลอยตัวไม่ให้จมน้ำ แต่ก็ทนกระแสน้ำไม่ไหวถูกพัดจนจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพผู้เสียชีวิตให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลในวันเดียวกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kCFTosShYAo

คุณอาจสนใจ

Related News