อาชญากรรม

เร่งล่าตัว! โจ๋เชียงใหม่เลือดร้อน รุมยำ ใช้มีดฟันวัยรุ่นเล่นสเก็ตบอร์ด ตามจับได้แล้ว 2 เหลืออีก 1

โดย petchpawee_k

31 ส.ค. 2565

184 views

เมื่อวานนี้ 30 ส.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดเชียงใหม่มีกลุ่มวัยรุ่นเลือดร้อนก่อเหตุไล่ทำร้ายอย่างอุกอาจกลุ่มเยาวชนที่ไปเล่นสเก็ตบอร์ดข้างอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ทำให้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธมีด ขณะที่มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้


โดยภาพจากกล้องวงจรปิดด้านหน้าโรงพิมพ์จรัสธุรกิจ ถนนพระปกเกล้า อำเภอเมือง เชียงใหม่ ซึ่งอยู่ติดกับอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุวัยรุ่นสองกลุ่มทำร้ายกายกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ในช่วงเวลา 01.20 น.วันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายเป็นกลุ่มที่เดินทางไปเล่นสเก็ตบอร์ดบริเวณบนลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ในช่วงค่ำ เมื่อเล่นเสร็จและมีฝนตกลงมา ก็ได้มารวมตัวกันนั่งพักบริเวณหน้าโรงพิมพ์ดังกล่าว


ต่อมามีวัยรุ่นอีกกลุ่มใหญ่จอดรถจักรยานยนต์บริเวณสี่แยก และมีการตะโกนท้าทายก่อนที่จะปาหินเข้าใส่และใช้มีดปรี่เข้าทำร้ายคนในกลุ่มจนแตกกระเจิงไปคนละทิศคนละทาง ขณะที่ช่วงเกิดเหตุยังมีวัยรุ่นวัย 19 ปี ใส่เสื้อสีดำอีกคน ซึ่งยังนั่งอยู่ที่เดิมไม่ยอมลุกไปไหน เมื่อเวลาผ่านไปเพียงชั่วครู่กลุ่มวัยรุ่นเลือดร้อนได้กลับมาอีกครั้ง และเข้าทำร้ายทั้งเตะทั้งต่อย ใช้มีดฟันเข้าที่แขนและกลางศีรษะ หนุ่มวัย 19 จนได้รับบาดเจ็บจนฟุบลงกับพื้น ก่อนที่จะหลบหนีไป


ขณะที่หนึ่งในวัยรุ่นผู้เสียหาย เผยว่า คืนวันเกิดเหตุหลังจากเล่นสเก็ตบอร์ดมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จึงข้ามไปนั่งพักกันที่หน้าโรงพิมพ์ดังกล่าว โดยไม่มีเรื่องอะไรมาก่อน ต่อมามีชายรูปร่างอ้วนคนหนึ่งที่พวกตนไม่รู้จักมาก่อน ได้ขับขี่จักรยานยนต์มาใกล้กับที่กลุ่มตนนั่ง จากนั้นจอดรถและเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ก่อนเข้ามาหลบฝนกับกลุ่มของตน ทำให้วัยรุ่นคู่กรณีที่อยู่ฝั่งตรงข้ามตะโกนเสียงดังไม่พอใจ พร้อมท้าทายไปยังกลุ่มของตนต่างๆนาๆ จากนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลงใช้ก้อนหินปาเข้าใส่ ก่อนวิ่งกรูเข้ามาทำร้ายไปจนถึงกลางถนนก่อนจะแยกย้ายไป แต่ขณะนั้นมีเพื่อนอีกคนยังนั่งอยู่ที่เดิม กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีจึงเข้ามาทำร้ายซ้ำอีกครั้งจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ส่วนนายอาทิตย์ที่ถูกฟันนั้นเนื่องจากล้มลงและวิ่งหนีไม่ทันจึงถูกคุมวัยรุ่นอันธพาลใช้อาวุธมีดไล่ฟันตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งพวกตนทั้ง 3 ไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกับวัยรุ่นอันธพาลกลุ่มนี้มาก่อนเลย และชายรูปร่างอ้วนที่ถูกทำร้ายนั้นก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน  หลังจากที่ชายคนนั้นถูกฟันพวกตนก็ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยทำแผลให้  โดยหลังเกิดเหตุได้นำคลิปขณะที่เกิดเหตุที่กลุ่มตนบันทึกไว้ได้ก่อนหน้านี้ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง เชียงใหม่ เพื่อช่วยติดตามกลุ่มวัยรุ่นเลือดร้อนมาดำเนินคดี


 ทางด้าน พ.ต.อ.ภูวนาท ดวงดี ผกก.สภ.เมือง เชียงใหม่ เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า กรณีดังกล่าวได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุออกสืบสวนติดตามวัยรุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุทำร้ายแล้ว โดยติดตามจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี เบื้องต้นทราบว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอสารภี เชียงใหม่ โดยเคสนี้จะใช้เวลาติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้ไม่ยาก


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้ลงพื้นที่ติดตามหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุพร้อมกับประสานผู้ปกครองพาเยาวชนที่ก่อเหตุเข้ามาสอบสวนที่ ห้องสืบสวน ส.ภ.เมืองเชียงใหม่ พบว่าเป็นเยาวชนชายอายุ 14 และ 15 ปี จำนวน 2 คน โดยเยาวชนทั้งสองยอมรับว่าในคืนวันเกิดเหตุได้อยู่ในเหตุการณ์จริง  แต่มีเพื่อนอีกคนเป็นคนลงมือฟัน  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามหาตัวมาสอบสวนส่วนเยาวชนทั้งสองได้ให้ผู้ปกครองรับตัวไปเรียนหนังสือต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4EL1DzXxXwo

คุณอาจสนใจ

Related News