อาชญากรรม

ห้าวจัด! ชายขี่ จยย.ฉุนโดนเฉี่ยว ทำร้ายคนแก่ ห้ามไม่ฟัง สุดท้ายถูกชาวบ้าน รุมยำกลางแยกเอกมัย

โดย thichaphat_d

18 ส.ค. 2565

323 views

วานนี้ (17 ส.ค. 65) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ธนุพล วิเชียรโชติ และ วิทยา หวังนุช ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์รุมทำร้ายร่างกายประมาณ 6 คลิป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณแยกเอกมัย ซอย 5


ซึ่งจากคลิปคาดว่าเป็นจุดเริ่มต้นเหตุการณ์ จะเห็นชายสวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์สีดำ ได้ใช้เท้าถีบไปที่ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋งสีส้ม และยังพยายามเข้าไปทำร้ายหญิงคนดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง โดยมีไรเดอร์ และชาวบ้านประมาณ 4-5 คนเข้ามาช่วยห้ามปราม แต่ชายคนดังกล่าวยังไม่ยอมหยุด และได้ใช้มือล้วงกระเป๋าสะพายอยู่ตลอดเวลา เหมือนจะควักบางอย่างออกมา จนมีการโต้เถียงกันอย่างต่อเนื่อง


สถานการณ์เริ่มตรึงเครียดขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งชายคนดังกล่าวถูกชาวบ้านนับสิบรายรุมกระทืบ ทั้งเตะ และต่อย ลงไปกองกับพื้นกลางถนน ก่อนถูกชาวบ้านลากคอมาไว้บริเวณริมฟุตบาท ซึ่งระหว่างนั้นก็ยังการโต้เถียงกันอย่างต่อเนื่อง


ทั้งนี้ พบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณดังกล่าวมีป้อมตำรวจจราจรตั้งอยู่ แต่กว่าเจ้าหน้าที่จะเข้ามาระงับเหตุ สถานการณ์ก็เริ่มคลี่คลายลงแล้ว


จากการตวจสอบเบื้องต้น ยังไม่แน่ชัดว่าสาเหตุเกิดจากขับรถปาดหน้ากัน หรือว่าขับรถเฉี่ยวชนกัน โดยคาดว่าทั้ง 2 ฝ่ายอาจจะตกลงกันไม่ได้ จนเป็นเหตุให้กระทบกระทั่งกัน แต่ด้วยความที่ชายคนดังกล่าวได้เข้าไปทำร้ายผู้หญิงซึ่งเป็นคู่กรณี และผลักคุณป้าอีกคนที่เข้ามาห้าม ทำให้ชาวบ้านส่วนใหญ่รับไม่ได้กับการกระทำนี้ จนเป็นเหตุให้ถูกรุมกระทืบดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2TDV6LeTSeI

คุณอาจสนใจ

Related News