อาชญากรรม

ดับเพิ่มอีก 1...‘น้องไอซ์’ แฟนสาวนักร้องนำ เหยื่อรายที่ 19 'เมาท์เทน บี' หลังไฟไหม้ร่าง 100%

โดย nattachat_c

15 ส.ค. 2565

1.6K views

จากกรณีโศกนาฏกรรมเพลิงไหม้ผับเมาท์เทน บี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ล่าสุดเมื่อเวลา 02.50 น. (15 ส.ค.65) สูญเสีย น.ส.อาทิตยา อินศิริ (ไอซ์) วัย 23 ปี นับเป็นผู้เสียชีวิตเป็นรายที่ 19 ซึ่งเป็นแฟนสาวของอิ่ม ฉัตรชัย นักร้องนำที่ไปร้องแทนเพื่อน ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


เมื่อคืนที่ผ่านมา (15 ส.ค. 65) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รักษ์ ศิลปะ ได้โพสต์ว่า "น้องไอซ์ อาทิตยา อินศิริ จากพวกเราไปย่างสงบ เวลา 02.50 น. ขอทุกๆ คนกล่าว สัพเพพุทธามิ เพื่อให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี"


โดยคุณแม่ของน้องไอซ์ (ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รักษ์ ศิลปะ) ได้โพสต์ว่า 

"ศุกร์ที่12/08/65 วันแม่ แม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปดูอาการน้องไอซ์ ร่างกายทั้งหมดถูกพันเหมือนมัมมี่ เปิดไว้แค่ส่วนปากกับจมูกเพื่อ ต่อสายท่อหายใจ


คุณหมอบอกวันนี้น้องไอซ์ตอบสนองน้อยมาก หายใจอ่อนลง แม่เข้าไปเรียกและคุย น้องไม่ตอบสนอง แต่น้องไอซ์รับรู้ได้ คงอยากพูด เพราะสำลักท่อหายใจนาน คุณหมอรีบเข้ามาดู แม่เปิดเสียงน้องโมนาให้ฟัง เปิดเสียงจี้เพื่อนไอซ์ให้ฟัง  พี่ก้อยโทรเข้าสายพอดีพี่ก้อยก็ได้พูดให้กำลังใจน้องไอซ์  น้องไอซ์นอนนิ่งมาก


คุณหมอได้แต่บอกว่า น้องอายุน้อยร่างกายสู้ไหวอยู่ นานกว่าคนอื่น คือ ความหวังไม่มีเลย แผลไฟไหม้ มัน 100 เปอร์เซ็นต์ มันทรมารแค่ใหน ที่ต้องรอคอยวันที่ลูกจะจากไป หัวอกคนเป็นแม่แทบสลาย แม้จะทำใจไว้แล้ว พอเจอหน้าหลาน #โมนา ตอบคำถามหลานไม่ได้ "แม่ไอซ์ทำไมไม่มาหาหนู หนูอยากเจอแม่ไอซ์"  


ขอให้น้องไอซ์อย่าทรมาน ขอให้นอนหลับเยอะๆ แม่ยังอยู่ใกล้ๆ ลูก รับรู้แบ่งเบาความเจ็บปวดจากลูกอยู่ #น้องไอซ์ยังสวยที่สุด #แม่จะสู้เพื่อลูกนะ #MoutaiinB"

-------

แม่ของน้องไอซ์ เผยกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดการรักษาหลังจากเกิดเหตุ ลูกสาวต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ มีแผลไฟไหม้ลึก 100% ร่างกายทั้งบหมดถูกพันด้วยผ้าก๊อซ การตอบสนองน้อยลงเรื่อยๆ มีการติดเชื้อในกระแสเลือด จนเกิดภาวะช็อกและเสียชีวิตในที่สุด

ทางครอบครัวจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.ระยอง ส่วนเรื่องเยียวยา เบื้องต้นเจ้าของผับให้คนเจ็บทุกคน คนละ 1 หมื่นบาท ทางครอบครัวประสานขอเพิ่มอีก 3 หมื่นบาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางและซื้อแพมเพิร์ส ทางร้านจึงให้เพิ่มอีก 1 หมื่นบาท รวมเป็น 2 หมื่นบาทเท่านั้น

ซึ่งการเสียชีวิตของน้องไอซ์ครั้งนี้ นับเป็นรายที่ 19 ของโศกนาฏกรรมเมาท์เทน บี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VePIZuNkQ8E

คุณอาจสนใจ

Related News