อาชญากรรม

สลด นาวาโท ศพที่ 17 เหยื่อเมาท์เทน บี ไฟไหม้ร่างเกิน 80% หลังช่วยนักเที่ยวผับมรณะ

โดย nattachat_c

12 ส.ค. 2565

18 views

วานนี้ 11 ส.ค. 65 เหตุเพลิงไหม้ที่เมาท์เทน บี ผับ ยังเกิดความสูญเสียต่อเนื่อง วันนี้ต้องสูญเสียไปอีก 1 ชีวิต คือ นาวาโท ผลิตเดช ชุ่มเงิน ที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


ผู้เสียชีวิตรายที่ 17 นาวาโท ผลิตเดช ชุ่มเงิน หรือ เสธอั้น ผู้บังคับฝูงบิน 201 กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ และเป็นนักบินเครื่องแอมแบร์ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อประมาณ 7 โมง 54 นาที ของเช้าวันนี้ หลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชได้ 7 วัน


สำหรับอาการของ นาวาโท ผลิตเดช ตอนที่เข้ารับการรักษา ถูกไฟไหม้ร่างกายเกินกว่า 80 เปอร์เซนต์ ทำให้ต้องส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งเป็นโรงพยาบาลแพทยที่มีเครื่องมือพร้อมกว่า และหลังเกิดเหตุเพื่อนและครอบครัวขอรับบริจาคโลหิต แต่สุดท้ายก็จากไปอย่างสงบเมื่อเช้าที่ผ่านมา


เพื่อนและคนสนิทที่ทราบข่าวต่างเขียนข้อความแสดงความเสียใจกับความสูญเสียครั้งนี้ทำให้ขณะนี้ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เมาท์เทนบีเป็น 17 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 คน และเสียชีวิตภายหลัง 4 คน ยังมีอีก 29 คนที่ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งในจำนวนนี้ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ 15 คน และมี 9 คนที่กลับบ้านได้แล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1-DC6PBzWjI

คุณอาจสนใจ

Related News