อาชญากรรม

รัวยิง 4 นัด ต่อหน้าพระ! สาวฉุนแฟนหนุ่มท้าทาย ก่อนก้มกอดศพ หวังปลิดชีพตาม แต่โดนขวางก่อน

โดย nattachat_c

9 ส.ค. 2565

265 views

เผยภาพนาทีสลด เมียโหดรัวยิง 4 นัดซ้อน จ่อยิงผัวระยะเผาขน ดับต่อหน้าพระขณะใส่บาตร ก้มกอดศพ หวังปลิดชีพตายตาม ลูกจ้างเห็นแย่งปืนได้ทัน มือยิงเล่าอยู่กินฉันผัวเมีย มานานกว่า 4 ปี ไม่มีลูก ไม่ได้จดทะเบียน ทะเลาะกันบ่อยครั้ง อ้างเหลืออด ถูกผู้ตายทำร้ายร่างกาย ด่าทอสารพัด จนเกิดความเครียดสะสม


คลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ได้พบว่า นายสุพรชัย (ผู้ตาย) กำลังใส่บาตรอยู่ที่หน้าร้าน ก่อนที่ น.ส.ธรินทร์ญา จะเดินถือปืนมาจ่อยิงจนล้มลง ก่อนที่จะมีการพูดคุยอะไรบางอย่างก่อนลงมือยิงเข้าไปทั้งหมด 4 นัด จนแน่นิ่ง แล้วยกปืนขึ้นจ่อหัวตัวเองเตรียมจะยิง แต่ก็ก้มลงกอดศพผู้ตาย จังหวะนั้นลูกน้องของผู้ตายได้วิ่งมา แล้วแย่งปืนออกไปพร้อมล็อคคอ ก่อนจับมัดไว้ได้


วานนี้ (8 ส.ค. 65) เวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่เกิดเหตุภายในตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งเปิดเป็นกิจการจำหน่ายพลาสติกชื่อร้านเจ๊ณีพลาสติก หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นครึ่ง ที่บริเวณหน้าร้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายสุพรชัย อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง 2 นัด ชายโครงขวา 1 นัด อกซ้าย 1 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิตเสียชีวิต ในลักษณะนอนหงายอยู่หน้าร้าน ข้างกันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ


โดยที่ผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ธรินทร์ญา อายุ 40 ปี จับกุมได้ที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยี่ห้อ CZ จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง


ด้านนางสาวธรินทร์ญา ให้การว่า ตนเองกับผู้ตายเป็นแฟนกันอยู่ด้วยกันมานาน 4 ปี ไม่มีลูก ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันมาหลายครั้ง ผู้ตายเคยทำร้ายร่างกาย เคยกระชากบีบคอหลายครั้ง โดยเป็นเรื่องทั่วไป ตนเองก็ช่วยเหลือเรื่องงานมาโดยตลอด แต่โดนด่าว่าสารพัดจนเกิดความเครียดสะสม โดยวานนี้ ได้ทะเลาะกันและหนักสุด จนฝ่ายชายไล่ตนเอง ตนเองจึงออกไปอยู่ห้องพักอีกที่หนึ่ง และมีการโทรศัพท์ด่าทอกันอย่างรุนแรง โดยฝ่ายชายบอกว่าแน่จริงก็มา


เช้านี้ตนเองจึงเดินทางมาพร้อมด้วยอาวุธปืน ที่ตนเองซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต และนำมาก่อเหตุ ส่วนยิงใส่แฟนหนุ่มจนเสียชีวิตส่วนยิงไปกี่นัดตนเองจำไม่ได้ โดยตนเองตั้งใจจะมาฆ่าแฟน และฆ่าตัวเองตายด้วย แต่หลังจากยิงแฟนแล้วลูกน้องของแฟนได้มาแย่งปืนไว้ได้ ตนจึงไม่ทันได้ลั่นไกใส่ตนเอง ทั้งที่ตั้งใจว่าจะตายตามแฟนหนุ่มไป


จากการสอบถามนางสาวน้อย ลูกจ้าง ให้การว่า รอบแรกคนก่อเหตุมายิงก่อน 1 ครั้ง ตนเองจึงเข้าไปห้ามว่าอย่ายิง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะยิงรอบ 2 ตนเองจึงบอกว่าอย่ายิง ก่อนจะยิงอีกรอบเป็นรอบที่ 3 ก่อนที่ตนเองจะวิ่งหนี


โดยคนตายเป็นเจ้าของร้าน ส่วนคนยิงตนเองไม่ทราบว่าเป็นอะไรกัน ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด ตนเองเป็นเพียงลูกจ้างทำงาน แต่ผู้ก่อเหตุก็เดินทางมาที่ร้านบ่อยครั้ง โดยขณะเกิดเหตุ คนตายเพิ่งใส่บาตรเสร็จ เมื่อหันหน้าขึ้นร้าน ผู้ก่อเหตุก็ชักอาวุธปืนออกมายิงทันทีหลังจากคนตายล้มลง


ด้าน ร.ต.อ.เอกอมร สีสัน รองสว.สอบสวนสภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุกั้นพื้นที่ไว้เพื่อรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 ประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบวงจรปิดสอบปากคำพยานและนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย


ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูส่ง รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/O2XZmx7Bu2U

คุณอาจสนใจ

Related News