อาชญากรรม

ฉุนไม่ชงเหล้าให้ลูกชายวัย 17! ขาใหญ่ตลิ่งชัน หมายหัว 3 พีอาร์สาว เจอที่ไหน ยิงที่นั่น ลั่นเคยยิงตำรวจมาแล้ว

โดย nattachat_c

1 ส.ค. 2565

60 views

สาวพีอาร์สถานบันเทิง เข้าแจ้งความ สน.ตลิ่งชัน หลังโดนขาใหญ่ย่านตลิ่งชัน ชักปืนขู่จะยิงให้ตาย แถมยังตามคุกคาม สาเหตุเพราะไม่ดูแลลูกชายวัย 17 ปี ในงานเลี้ยงวันเกิด


มีคลิปที่พีอาร์สาวโดนชายคนหนึ่งข่มขู่ เพราะไม่พอใจที่ไม่ยอมชงเหล้าให้กับลูกชายวัย 17 ปี ที่มาร่วมในงานเลี้ยงวันเกิด จนทำให้คนในวงเหล้าต้องช่วยกันห้ามปราม เหตุเกิดวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


วานนี้ 31 ก.ค. 65 ผู้เสียหายหญิง 3 คน พีอาร์สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 2 เข้าแจ้งความที่ สน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว คือ นาย เอกพล อายุ 35 ปี พร้อมเล่าว่า วันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา เธอและเพื่อนรวม 7 คน รับงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าในงานวันเกิดที่จัดขึ้นที่บ้านของนายเอกพล ย่านถนนสวนผักซอย 19 ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถึง ตี 4


ในงานมีผู้ร่วมงานกว่า 30 คน และยังมีตำรวจนอกเครื่องแบบบางคนไปร่วมงานด้วย เพราะรู้ว่า นาย เอกพลเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้รายใหญ่ในพื้นที่ กระทั่งตกดึก นายเอกพลกับภรรยาก็ไม่พอใจ หาว่าพวกเธอไม่ดูแล ชงเหล้าให้ลูกชายวัย 17 ปี ซึ่งยังสวมชุดนักเรียน และอยู่ในงานเลี้ยงวันเกิด


ตอนนั้น นายเอกพลเมามาก และนำกระสุนปืน1 กล่อง มาเทกองไว้บนโต๊ะที่พวกเธอนั่งอยู่ และยังข่มขู่ว่า ตอนนี้มีมาโชว์แค่ลูกปืน ส่วนปืนและระเบิดนำไปเก็บไว้หมดแล้ว


จากนั้น หัวค่ำวันที่ 29 กรกฎาคม เพื่อนของนายเอกพลก็ติดต่อไปรับงานชงเหล้าอีกแถวสำราญราษฎร์ แต่นายเอกพลกลับบุกเข้าไปภายในงาน ชักปืนขึ้นมาจ่อเธอ บอกให้รับผิดชอบที่บริการไม่ประทับใจในงานวันเกิดของนายเอกพล ทำให้คนในงานต้องช่วยกันห้าม


ทั้งที่ในงานเลี้ยงวันเกิดเธอได้ขอโทษนายเอกพลไปแล้ว แต่เรื่องยังไม่จบเมื่อนาย เอกพล ส่งคนมาติดต่อ ให้พวกเธอทั้ง 7 คน เข้าไปกราบขอขมาที่บ้าน หรือไม่ก็โอนเงิน 15,000 บาท ที่ได้รับเป็นค่าจ้างคืน จึงตัดสินใจโอนเงินคืนไป หวังว่าจะจบ แต่นายเอกพลยังมาที่หน้าร้านฝากบอกการ์ดว่า ถ้าพวกเธอไม่เข้าไปขอขมาที่บ้าน จะมากราดยิงหน้าร้าน และถ้าเจอที่ไหนก็จะยิงให้ตาย แถมยังบอกว่ารู้จักตำรวจเยอะ เคยยิงตำรวจมาแล้ว และยังท้าให้ไปแจ้งความ


เบื้องต้นตำรวจ สน.ตลิ่งชัน สอบปากคำผู้เสียหาย 3 คน ไว้ก่อน หลังจากนี้จะเรียกผู้เสียหายที่เหลือมาสอบเพิ่ม ก่อนจะออกหมายเรียกนายเอกพลเพื่อมาสอบปากคำต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AnkHTwZJD_w

คุณอาจสนใจ

Related News