อาชญากรรม

หนุ่มเมากร่าง ฉุนโดนไล่ให้รอหน้าร้าน คว้าปืนกราดยิงรัว 4 นัด ลูกค้าหนีกระเจิง อ้างแค่ยิงขู่ ไม่ได้จะฆ่าใคร

โดย nattachat_c

27 ธ.ค. 2565

669 views

หนุ่มหัวร้อน เมากร่าง ฉุนเจ้าของร้านปลาร้าบอง ย่านตลิ่งชัน หลังบุกสั่งอาหารถึงครัวแล้วเจ้าของบอกให้ออกไปยืนรอด้านนอก จากนั้นตะโกนขู่ “เดี๋ยวมึงเจอ รอเลย” ก่อนขับรถ จยย. กลับบ้านไปเอาปืนกลับมากราดยิงรัว 4 นัดกลางร้าน ลูกค้ากระโดดหลบจ้าละหวั่น โชคดีไม่ใครถูกยิง ลูกค้าหัวแตก บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย


วานนี้ (26 ธ.ค.65) เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์คลิปหนุ่มหัวร้อน ขี่ จยย.มาจอดตะโกนด่า หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านตลิ่งชัน ก่อนจะควักปืนขึ้นมายิง พร้อมระบุข้อความว่า “ปืนพกง่ายจัง..จอดรถยิงกันง่าย โดยไม่สนใจกฏหมายบ้านเมืองเลย”


จากคลิปจะเห็นว่า หนุ่มหัวร้อนคนนี้ขี่ จยย.มาจอดหน้าร้าน ก่อนจะตะโกนด่าๆ “เก๋าหรอ ไอ้เหี้ย ไอ้สัส ซึ่งจากคลิปคาดว่าภายในร้านวิ่งหลบกันแล้ว วินาทีนั้นเองหนุ่มหัวร้อนรายนี้ ถามไปยังเจ้าของร้านว่า “หลบหรอ เมื่อกี้ยังเก๋าอยู่เลย” ก่อนจะควักปืนออก แล้วเล็งปืนเข้าไปในร้าน ก่อนจะยิงขึ้นฟ้า ยิงเสร็จแล้วแต่ไม่จบ ยังด่าต่ออีกยก พร้อมกับท้าทายทางร้านว่า ให้ถ่ายวิดีโอไว้เลย


ขณะที่ คลิปวงจรปิดของทางร้าน สามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ตั้งแต่วินาทีที่หนุ่มหัวร้อนคนนี้ขี่ จยย.มาจอดหน้าร้าน ตะโกนด่า ก่อนจะควักปืนออกมายิง จนคนภายในร้านต้องวิ่งกระเจิงหลบใต้เก้าอี้ ล้มระเนระนาด


ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านปลาร้าบอง ราชพฤกษ์ ย่านตลิ่งชัน พบกับคุณเสือ อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งได้พาทีมข่าวเดินดูจุดที่ผู้ก่อเหตุ ต่อมาทราบชื่อว่า นายเอก อายุ 44 ปี เข้ามาก่อเหตุยิงปืนข่มขู่ที่ร้าน


โดยคุณเสือ ได้เล่าย้อนกลับไปวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา รอบแรกเวลาประมาณ 00.40 นายเอกผู้ก่อเหตุเข้ามาที่ร้านด้วยลักษณะท่าทางเหมือนคนเมา เดินเข้าไปสั่งอาหารในจุดที่ไม่ให้ลูกค้าเข้าไป ซึ่งเป็นจุดทำครัว แล้วมีเคาน์เตอร์เก็บเงิน ตนจึงได้เตือนไปว่า ให้รอด้านนอก ไม่สามารถเข้ามาได้


จากนั้น นายเอกไม่พอใจ และบอกว่าตนเป็นนักเลงไปข่มขู่ ตนจึงได้กล่าวขอโทษ เพราะไม่ได้หมายความ และมีเจตนาแบบนั้น ตนใช้สิทธิของตน แต่อีกฝ่ายไม่เข้าใจ ก่อนจะยกเลิกออเดอร์ และทิ้งท้ายไว้ว่า “เดี๋ยวมึงเจอ รอเลย”


ผ่านไปประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง ช่วงเวลาประมาณ 01.40 น. นายเอกได้วน จยย.กลับมา พร้อมกับปืน ซึ่ง 3 นัดแรกยิงขึ้นฟ้า ก่อนจะมาจอดหน้าร้าน แล้วเล็งปืนไปทางตนที่อยู่ในครัวของร้าน แต่ตอนยิง ผู้ก่อเหตุยิงขึ้นฟ้า รวมยิงทั้งหมด 4 นัด


ซึ่งนัดที่ 4 นายเอกก็ได้ตะโกน ประมาณว่า “มึงนักเลงมากเหรอ อยากเจอเหรอ” ซึ่งเป็นไปตามคลิป จากนั้นยังมึการด่าทอข่มขู่ ด้วยอารมณ์โกรธ และโมโหไม่หยุด หาว่าเราเอามีดไปขู่ ซึ่งประเด็นนี้ยืนยันว่าไม่ใช่ความจริง


คุณเสือ เล่าต่อว่า ช่วงเกิดเหตุ มีลูกค้าในร้านประมาณ 20 คน นายเอกไม่สนใจลูกค้าในร้านเลยว่าจะได้รับผลกระทบอย่างไร พอนัดที่ 4 ที่ผู้ก่อเหตุยิงปืน ทุกคนก็กลัว ต่างวิ่งกระเจิดกระเจิง หนีเอาตัวรอดตามใต้โต๊ะและใต้เก้าอี้ ตนสงสารลูกค้ามาก บางคนบาดเจ็บระหว่างหลบ หัวแตกก็มี เบื้องต้นทราบว่ามี 3 คน ซึ่งตนได้บอกไปแล้วว่าให้ไปเอาใบรับรองแพทย์ไว้


ตอนเกิดเหตุนั้น ทุกคนกลัวหมด ซึ่งเหตุการณ์นี้ผ่านไปแล้วประมาณ 10 วัน ทุกคนยังเสียขวัญกันอยู่ ถึงขั้นที่ครอบครัวของพนักงานบางคนโทรมาบอกว่า ไม่อยากให้ทำงานต่อ เพราะกลัวอันตราย


ส่วนผลกระทบของร้าน ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ลูกค้าไม่กล้ามานั่ง เพราะหวั่นอันตราย ส่งผลให้ ยอดขายตกไปเล็กน้อย และมองว่าเป็นพฤติกรรมที่เป็นอันตรายมาก อยากให้จับให้ได้ และเป็นอุทาหรณ์ให้สังคม ซึ่งได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สน.ตลิ่งชัน ตั้งแต่วันเกิดเหตุ


ทาง อัมรินทร์ ได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอ้างว่า ตัวเองตั้งใจไปกินอาหาร แต่เจ้าของร้านเอามีดมาขู่ ขู่จะแทง ก็เลยไม่พอใจ จึงได้กลับบ้านไปเอาปืนเพื่อจะมายิงขู่ ยืนยันว่าไม่ได้จะเอาปืนมาฆ่าใคร พร้อมย้ำว่าแค่เอามาขู่แค่เพียงเท่านั้น


ส่วนความคืบหน้าทางคดี ร.ต.อ.ไชยวัฒน์ นามจันดา รอง สว.สอบสวน สน.ตลิ่งชัน เผยว่า ศาลอาญาตลิ่งชัน ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหารายนี้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการดำเนินจับกุมตัวมาดำเนินคดี


เบื้องต้น มีความผิด 3 ข้อหา คือ

  • พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต
  • ยิงปืนขึ้นฟ้าในเมือง หมู่บ้านโดยใช้เหตุ
  • ข่มขู่ให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจ

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XqJq-AqeonI

คุณอาจสนใจ

Related News