อาชญากรรม

หนุ่มตากคลุ้มคลั่ง กัดหน้าพี่สาว คว้ามีดฟันเพื่อนบ้าน จุดไฟเผาบ้านทั้งหลัง คลอกตัวเองสยอง

โดย nattachat_c

15 ก.ค. 2565

2K views

วานนี้ (14 ก.ค. 65) เจ้าหน้าที่ สภ.ท่าสองยาง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายคนภายในบ้าน ได้รับบาดเจ็บหลายราย รวมทั้งกำลังจุดไฟเผาบ้านตนเอง เหตุเกิดที่หมู่บ้านพะตี้หม่อโจ ต.แม่หละ อ.ท่าสองยาง ขอประสานรถดับเพลิง อบต.แม่หละ เจ้าหน้าที่ตำรวจ รถพยาบาล กำลังหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนนิธิเพชรเกษมท่าสองยาง ไปยังที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบว่า เพลิงกำลังเผาผลาญไหม้บ้านดังกล่าวอย่างหนัก จนเสียหายทั้งหลัง ห่างจากตัวบ้านที่เพลิงไหม้ พบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย

รายที่ 1 คือ นางสาวรติพร อายุ 33 ปี ถูกกัดบริเวณใบหน้าฉีกแก้มใต้ตา เป็นแผลราว 4-5 ซม กู้ภัยทำแผลเบื้องต้นแล้วนำส่ง รพ.ท่าสองยาง

รายที่ 2 คือ นางมึเจ อายุ 40 ปี ถูกฟันที่ใบหน้าเป็นแผลเหวอะหวะฉกรรจ์ ถูกนำตัวส่ง รพ.ท่าสองยางอย่างเร่งด่วน เนื่องจากอาการสาหัส


หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็พบว่า ในที่กองเพลิงมีผู้เสียชีวิตคากองเพลิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุวัฒน์ อายุ 38 ปี เป็นคนอาศัยอยู่ในบ้าน และเป็นพี่ชายของนางสาวรติพร เจ้าของบ้าน


จากการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บและเพื่อนบ้าน เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสุวัฒน์ ซึ่งมีอาการทางประสาทอยู่แล้ว ในรุ่งเช้า ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งคว้ามีดไล่ทำร้ายคนในบ้านและเพื่อนบ้าน จนได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย แล้วปิดประตูห้องจุดไฟเผาตัวเอง พร้อมกับบ้านไปด้วย เสียชีวิตอย่างสยดสยอง


เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ และห้ามผู้ใดเข้าไปยังพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งขอให้พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตากมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปเหตุการณ์การเสียชีวิตของนายวัฒน์ อย่างแท้จริงอีกครั้ง

ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/h77_9Q50noQ

คุณอาจสนใจ

Related News