อาชญากรรม

หนุ่มหลอนกระท่อมเสียสติ คว้าค้อนทุบหัวแม่ดับต่อหน้าลูกวัย 4 ขวบ

โดย taweelap_b

10 ก.ค. 2565

1.7K views

เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 10 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.พานุรักษ์ เรืองขำ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีลูกชายใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวแม่จนเสียชีวิตคาบ้าน ในพื้นที่ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์ รพ.บ้านโพธิ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้านสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้แล้ว


ส่วนที่บริเวณหน้าบ้านพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางวารี (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ถูกค้อนปอนด์ทุบที่บริเวณศีรษะจนยุบ


สอบถามนายเรวิณ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้ก่อเหตุคือนายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของตน โดยก่อนเกิดเหตุ นายณัฐวุฒิ ได้มีปากเสียงกับนางวารี ผู้เป็นแม่ เพราะหาสายชาร์จโทรศัพท์มือถือไม่เจอ ทำให้ตนต้องนำสายชาร์จโทรศัพท์มือถือของตนมาให้แทน และคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว ตนจึงเดินเข้าห้องไปนอน กระทั่งตนได้ยินเสียงดังตุบ ตุบ หลายครั้งเหมือนใครทุบอะไรบางอย่าง จึงพยายามจะออกจากห้องมาดู แต่ประตูห้องกับถูกล็อกจากด้านนอก ทำให้ไม่สามารถออกมาได้


ทั้งนี้ ตนจึงได้ตระโกนเรียกลูกชาย จนนายรัฐวุฒิ เดินมาเปิดประตูห้องนอน แล้วพูดว่า "ผมฆ่าแม่ไปแล้ว" จากนั้นก็ยกค้อนปอนด์ขึ้นมาเตรียมที่จะทุบตนอีกคน ทำให้ตนต้องใช้มือจับค้อนแล้วบอกกับลูกว่า "ใจเย็น ๆ นี่พ่อเอง" จากนั้นตนก็รีบวิ่งออกมาขอให้ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านช่วยเหลือ ส่วนนายณัฐวุฒิ ได้ลากศพแม่ออกมาที่หน้าบ้าน และเตรียมกล่องพลาสติกเพื่อจะนำแม่ยัดใส่กล่อง แล้วนำขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่เตรียมไว้ เพื่อเอาศพแม่ไปทิ้ง


ในขณะนั้นทางญาติได้วิ่งเข้าไปในบ้าน เพื่อตามหาหลานชายวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของนายณัฐวุฒิ ซึ่งปกติจะนอนอยู่กับนางวารี ผู้เสียชีวิต ทำให้เด็กชายวัย 4 ขวบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกอย่าง และอยู่ในอาการตกใจ ตัวสั่นตลอดเวลา ซึ่งทางญาติได้รีบนำตัวออกไปจากบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำค้อนปอนด์ที่ใช้ในการก่อเหตุ โยนทิ้งออกไปนอกบ้าน เพราะกลัวว่านายณัฐวุฒิ จะนำค้อนดังกล่าวมาทำร้ายร่างกายใครอีก กระทั่งเวลาผ่านไประยะหนึ่ง นายณัฐวุฒิ ได้เดินไปหาญาติ ก่อนจะถามหาพ่อกับแม่ไปไหน จนญาติพยายามกล่อม และสามารถควบคุมตัวนายณัฐวุฒิเอาไว้ได้ พร้อมกับนำเชือกมามัดไว้ เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัว


"ลูกชายชอบต้มน้ำกระท่อมเป็นหม้อ ๆ ดื่มกินทุกวัน จนเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว เริ่มมีอาการทางสมอง ลูกชายบอกว่าเหมือนมีใครมาสแกนสมอง มันมีเสียงดังจี๊ด ๆ ในหัวตลอดเวลา จากนั้นก็หันมาถามว่า พ่อเป็นใคร ทำให้ต้องรีบตัดสินใจพาลูกชายไป รพ.พุทธโสธร เพื่อเข้ารับการตรวจรักษา จากนั้นก็มีอาการดีขึ้น จนเหมือนปกติไม่มีอะไร เพราะลูกชายยังไปช่วยขายของตามตลาดนัดเหมือนคนปกติทั่วไป" ผู้เป็นพ่อ กล่าว


นอกจากนี้ ในช่วงเช้าก่อนที่จะเกิดเหตุ ลูกชายก็ยังขับรถให้ตนและภรรยาไปหาซื้อของที่ตลาดสำเพ็งกรุงเทพฯ เพื่อนำกลับมาขายที่ตลาดนัด กระทั่งมามีเรื่องทะเลาะกับแม่ เพราะหาสายชาร์จโทรศัพท์มือถือไม่เจอ ทำให้เกิดเรื่องเศร้าขึ้น เบื้องตนทางญาติได้นำลูกชายวัย 4 ขวบ ของผู้ก่อเหตุไปฝากไว้ที่บ้านญาติที่อยู่ใกล้ ๆ กัน เพื่อดูในเบื้องต้นก่อน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปยั สภ.บ้านโพธิ์ ผู้ต้องหายังมีอาการสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนจะถูกนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม

คุณอาจสนใจ