อาชญากรรม

หนุ่มขายกัญชาเป็นงง! โดนลูกค้าเตะปลายคางจนนอนกอง ก่อนกระทืบรัวๆ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องมาก่อน

โดย nattachat_c

4 ก.ค. 2565

18 views

4 ก.ค. 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ชายรายหนึ่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายชายอีกฝ่าย ด้วยการใช้เท้าเตะเข้าที่ปลายคางและบริเวณศีรษะ จนทำให้ชายที่ถูกเตะล้มนอนหงายลงบนฟุตบาท โดยระบุข้อความว่า


“มีอะไรค่อยพูดค่อยจากันครับพี่ เหตุเกิดพี่คนเจ็บมาส่งของ....น่าจะพูดจาผิดคอกัน เพราะได้ยินพี่คนต่อยว่าด่าควายๆ กันอะไรสักอย่าง” โดยผู้โพสต์คลิปวีดีโอสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ขณะเกิดเหตุ และนำมาโพสต์ลงในกลุ่ม 'ขอนแก่น ร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่'


หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ลง ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของชายที่ก่อเหตุว่า ทำรุนแรงเกินไปไหม ที่ถูกทำร้ายจะล้มลงแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังเตะซ้ำจนชายที่ถูกทำร้ายล้มลงเป็นครั้งที่ 2


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังชายที่ถูกทำร้ายร่างกาย ทราบชื่อคือ นายธนารักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลขอนแก่น เล่าให้ฟังว่า


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 16.00 น.ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุ ตนเองและผู้ก่อเหตุได้มีการติดต่อซื้อขายกัญชากันผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดซื้อขายกันที่บริเวณถนนกัลปพฤษ์ ตรงข้ามศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น


ซึ่งขณะนั้น มีตลาดเปิดท้ายขายของและคนที่เดินทางไปมาจำนวนมาก หลังตกลงซื้อขายกันเสร็จ ตนเองก็ขับรถมารอชายที่ก่อเหตุ จากนั้นชายที่ก่อเหตุก็มาถึง โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมากับเพื่อน โดยก่อนจะเอากัญชาให้ ชายที่ก่อเหตุก็ทำทีสอบถาม พอตนเองเผลอจะหยิบกัญชาให้ ชายที่ก่อเหตุก็ต่อยตนเองจนล้มลงไป แล้วก็เตะซ้ำตามที่ที่ปรากฏในคลิป


ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้ามาช่วยเหลือ และแจ้งหน่วยกู้ชีพกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ โดยตนเองได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหูข้างซ้าย บริเวณใบหน้า และศีรษะ ยืนว่า ตนเองและผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด


เบื้องต้นหลังจากออกจากโรงพยาบาลฯ จะเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยตนเองมีหลักฐานยืนยันตัวตนผู้ที่ก่อเหตุ โดยทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาชีพเป็นช่างรับสักลายในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ADKwgpPQgmw

คุณอาจสนใจ

Related News