อาชญากรรม

สลด หนุ่มขายก๋วยเตี๋ยวบ่นเหนื่อย จู่ๆ แน่นหน้าอก ก่อนหมดลมต่อหน้าแม่

โดย thichaphat_d

19 พ.ค. 2565

264 views

สลด ชายขายก๋วยเตี๋ยวเข็นรถมาถึงจุดตั้งร้านย่านพระราม 2 บ่นเหนื่อยและแน่นเจ็บหน้าอก ก่อนล้มลงหมดสติ กู้ภัยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตต่อหน้าแม่ 


เหตุการณ์เกิดขึ้นเช้าวานนี้ ( 18 พ.ค.65 ) ที่บริเวณปากซอยพระรามสองที่ 62 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร  กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีสลด เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่งเข็นรถก๋วยเตี๋ยวมาหาแม่ ที่กำลังนั่งรออยู่ ทันทีที่มาถึงยังไม่ทันจะตั้งร้าน ชายคนดังกล่าวได้นั่งลงที่หน้าร้านทองพร้อมเอามือกำที่หน้าอก  ก่อนจะล้มตัวลง จังหวะนั้นแม่ของชายคนนี้คิดว่าเขาเหนื่อย แต่สักพักลูกชายไม่รู้สึกตัว จึงร้องขอความช่วยเหลือ


ทันทีที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึงก็เร่งปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตชายคนดังกล่าวไว้ได้ ทราบชื่อต่อมา นายจิรวัฒน์ อายุ 45 ปี เขาเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาแม่


สอบถามนางแน่งน้อย อายุ 75 ปี มารดา ได้ความว่า เมื่อช่วงเช้าตนและลูกชายได้ช่วยกันเข็นรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยว ออกมาขายบริเวณจุดเกิดเหตุ พอมาถึงจุดที่จะตั้งร้าน ปรากฎว่าผู้ตายบ่นว่าเหนื่อยและแน่นเจ็บหน้าอก ก่อนจะล้มลงหมดสติ ตนจึงบอกคนแถวนั่นเรียกรถพยาบาล

ทั้งนี้ ทางพนักงานงานสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งความดัน และเบาหวาน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2gpDxv-mmqk

คุณอาจสนใจ