อาชญากรรม

รู้ชื่อแล้วเป็นใคร! หนุ่มถูกยิงดับจมคลอง ตำรวจพบพัวพันยาเสพติด

โดย taweelap_b

16 พ.ค. 2565

249 views

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 พ.ค. 65 พ.ต.ต.อภิวัฒน์ สินปรุ  สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆาตกรรม ภายในคลองวังใหญ่ เหตุเกิดสุดซอยกรุงเทพกรีฑา 27 แขวงและเขตสะพานสูง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ, พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.น.4 ฝ่ายสืบสวนและสายตรวจ สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุระหว่าง 30-35 ปี โผล่เหนือน้ำขึ้นมาเห็นตั้งแต่ช่วงไหล่ศีรษะ และมีรถจักรยานยนต์สีดำลายขาว ทับขาทั้ง 2 ข้างไว้ สภาพศพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน  สวมเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่จึงนำศพและรถจยย.ผู้ตายขึ้นมาตรวจสอบ พบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ท้ายทอยซ้าย และซี่โครงซ้ายขวา รวม 3 นัด ที่หน้าอกซ้ายพบสักชื่อ "สรารี จำเริญ" ในร่างกายไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน


นอกจากนี้ ยังพบมีดทำครัว ยาวประมาณ 10 นิ้ว เหน็บอยู่ที่ช่วงเอว ส่วนบนทางเดินพื้นปูนริมครอง พบปลอกกระสุนขนาด 9 จำนวน  2 ปลอก และรองเท้าแตะข้างซ้าย 1 ข้าง คาดเป็นของผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งร่างผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุเพิ่มเติมที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนจะประสานติดตามหาญาติเพื่อมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ล่าสุดเวลา 13.00 น. ภายหลังเกิดเหตุ มีญาติพี่น้องของผู้ตายเดินทางมาดูศพผู้ตายที่ สน.ประเวศ ยืนยันว่า ศพชายที่ถูกยิงเสียชีวิตคาคลองวังใหญ่ คือ นายมนัส (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ขณะนี้ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ นำญาติของผู้ตายไปสอบสวน เบื้องต้นสาเหตุน่าจะมีปัญหากันเรื่องยาเสพติด เนื่องจากผู้ตายมีประวัติพัวพันยาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News