อาชญากรรม

สยอง! หนุ่มใหญ่วัย 50 ถูกกรีดท้องไส้ทะลัก นิ้วมือถูกตัดสี่นิ้ว พบประวัติเคยรักษาอาการทางจิต

โดย weerawit_c

14 เม.ย. 2565

94 views

วานนี้ (วันที่ 13 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. สถานีตำรวจภูธรเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 20 บ้านหนองรังงาม ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสาง


ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่หน้าบ้าน ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายมงคล พรมกระโทก อายุ 50 ปี น้องชายของเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพสวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว บริเวณท้องพบร่องรอยบาดแผลถูกของมีคมกรีดแทงจนไส้ทะลักออกมา และนิ้วมือข้างซ้ายถูกตัดออกไป 4 นิ้ว เหลือเพียงแค่นิ้วหัวแม่มือข้างซ้ายเท่านั้น นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดกระจายอยู่เต็มพื้นในตัวบ้าน โดยพบมีด 4 เล่มตกอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ


จากการสอบถาม นายเทียน พระพรายครบุรี ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองรังงาม เปิดเผยว่า นายมงคลผู้เสียชีวิตมีประวัติรักษาอาการป่วยทางจิตเวชมานานนับปีแล้ว และเคยมีอาการหลอนคลุ้มคลั่งมาหลายครั้งแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่นาน นายมงคลผู้เสียชีวิตเคยขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำบ้าน และบอกพี่สาวว่าจะมีคนมาทำร้าย


ต่อมาพี่สาวจึงได้พานายมงคลไปรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลเสิงสาง แล้วรับยากลับมาอยู่ที่บ้าน แต่นายมงคลไม่ยอมกินยา และชอบดื่มแต่สุรา คาดว่านายมงคลน่าจะดื่มสุราแล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ และทำร้ายตัวเองจนเสียชีวิต ซึ่งญาติของผู้ตายก็ไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้


พ.ต.อ.ถึงพร ปานทอง ผกก.สภ.เสิงสาง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุทั่วบริเวณแล้ว แต่ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ เบื้องต้นพบเพียงกองเลือดกระจัดกระจาย และพบร่างผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นการถูกทำร้ายร่างกาย โดยหลังจากนี้จะได้สอบปากคำญาติ และเพื่อนบ้าน พร้อมทั้งตรวจสอบพยานแวดล้อมอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uqMTALBYVjQ

คุณอาจสนใจ

Related News