อาชญากรรม

แม่ช้ำใจลูกแอบกดเงินหมดบัญชี ซ้ำ ขโมยสร้อยคอทองคำแอบไปขาย

โดย kanyapak_w

23 ก.พ. 2565

327 views

แม่สุดช้ำลูกแอบกดเงินหลักแสนหมดบัญชี แถมยังขโมยสร้อยคอทองคำแอบไปขายแล้วนำทองปลอมมาเปลี่ยน แม้แต่เงินผู้สูงอายุก็ยังกดไปด้วย จึงแจ้งความกับตำรวจเอาผิดลูกแท้ๆให้เป็นคดีตัวอย่าง



ที่ ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร นาวสาวน้อย กลิ่นนิ่มนวล อายุ 55 ปี ได้ร้องสื่อขอให้นำเสนอเรื่องราวของลูกสาวของตนเอง หลังจากที่ตนเองได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.รจนา หอมหวน อายุ 29 ปี ลูกสาวแท้ๆ ที่แอบกดเงินในบัญชีธนาคาร จำนวนกว่า 140,000 บาท ของตนเองไปจนเกลี้ยงบัญชี นอกจากนั้นยังได้นำเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ของตนไปขาย แล้วนำทองปลอมมาเปลี่ยนไว้แทน โดยได้นำหลักฐานทั้งหมดที่ขอมาจากธนาคาร และทองปลอม พร้อมรูปถ่ายลูกสาวให้ผู้สื่อข่าวได้ดู พร้อมทั้งได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับลูกสาว เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สถานีตำรวจภูธรคลองขลุง



โดยเหตุการณ์เริ่มจากเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา นาวสาวน้อย ได้เดินทางไปกับลูกสาวเพื่อนำเงินสดค่าเช่าที่นา ไปฝากที่ ธนาคารออมสิน สาขาคลองขลุง จำนวน 140,000 บาท ซึ่งตนเองไม่รู้หนังสือ ก็ได้ให้ลูกสาวจัดการฝากใส่สมุดบัญชีตามยอดข้างต้น ในชื่อบัญชีของตนเองคือ นางสาว น้อย กลิ่นนิ่มนวล



ซึ่งในระหว่างดำเนินการฝากเงินตนเองก็เห็นว่าเงินถูกฝากจริง และได้ปรับสมุดเป็นยอดปัจจุบันแล้ว แต่ไม่ได้สังเกตว่าลูกสาวได้แอบทำบัตร ATM มาด้วย ซึ่งตนยอมรับว่าในระหว่างฝากที่เคาท์เตอร์ธนาคาร ลูกสาวให้เซ็นอะไรก็เซ็น ซึ่งตลอดระยะเวลาฝากเงินในบัญชีไม่เคยนำเงินออกมาจากบัญชีและไปปรับสมุดเลย จนกระทั้งตนมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เลยนำสมุดบัญชีไปถอนเงิน แต่กลับเหลือเงินติดบัญชีเพียง 29 บาทเท่านั้น



ตนเองตกใจมากว่าเงินหายไปไหน แต่นึกขึ้นได้ว่ามีทองคำ 1 บาทอยู่ จึงให้หลานสาวพาตนไปที่ร้านทอง เพื่อนำทองที่เก็บไว้ไปขาย เมื่อถึงร้านทองพบว่าเป็นทองปลอม ตนเองจึงรีบไปแจ้งความและไปขอเอกสารการเดินบัญชีทั้งหมดกับธนาคาร แล้วส่งมอบให้ตำรวจตรวจสอบ โดยดูลักษณะการถอนเงินจากบัญชี มีการไหลเข้าออกอยู่เรื่อยๆ ประมาณ 3 สัปดาห์ จนสุดท้ายกดเงินหมดบัญชีเหลือเพียง 29 บาท เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564



นาวสาวน้อย กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุแล้ว ตนเองได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะมั่นใจว่าลูกสาวแท้ๆเป็นผู้ก่อเหตุ ก่อนที่จะรู้ว่าเงินหายลูกสาวได้หายตัวไปแล้วหลายวัน จนเอาสมุดมาปรับก็ไม่มีเงินในบัญชีแล้ว ที่อยากร้องสื่อให้นำเสนอเรื่องนี้ เพราะอยากให้เป็นเรื่องเตือนใจสังคม และอยากให้ตำรวจตามจับลูกสาวมาดำเนินคดีให้เข็ดหลาบ และไม่อยากให้ไปหลอกใครอีก ทุกวันนี้ก็เลี้ยงหลานอยู่ 2 คน ซึ่งเป็นลูกของ น.ส.รจนา และที่ผ่านมาลูกสาวแท้ๆมีพฤติกรรมขโมยเงินทอง แม้บัตรคนจนก็เอาไปหมด





แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่ ,ลูกเนรคุณ ,ขโมยเงินแม่

คุณอาจสนใจ

Related News