อาชญากรรม

เร่งล่าคนร้าย ยิง 'นายก อบต.บางสมบูรณ์' ชุดหนุมานลุยค้นบ้าน จับผู้ต้องสงสัย

โดย thichaphat_d

22 ก.พ. 2565

187 views

กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนอาก้ายิงใส่รถตู้ นายญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ กับนายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับ เสียชีวิต 2 คน 


คืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (21 ก.พ. 65)  มีกระแสข่าวออกมาว่า ขณะนี้ได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลหาตัวบงการ และบอกว่าคดีนี้มีความซับซ้อนซ่อนเงื่อนมาก เพราะมีผู้เกี่ยวข้องหลายคน รวมถึงผู้นำท้องถิ่นอีก 2-3 คน


โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำงานอย่างรอบครอบและรัดกุม พยายามรวบรวมหลักฐานให้ชัดเจน เพราะเป็นคดีที่มีความละเอียด งานนี้ต้องพลาดไม่ได้ และถ้าทุกอย่างที่ทางตำรวจได้ข้อมูลมาทั้งรถเก๋งของคนร้าย รวมทั้งอาวุธและผู้ต้องสงสัยที่กำลังเร่งเค้นสอบอยู่ จะสามารถคลี่คลายคดีได้ ซึ่งในวันที่ 24 ก.พ. ทาง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. จะเดินทางยัง จ.นครนายก คาดว่าจะเป็นข่าวดี


ล่าสุด วันนี้ เวลาประมาณ 06.00 น. ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบปราม กว่า 30 นาย นำโดย พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. นำกำลังตรวจค้นบ้าน นายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ หรือบิ๊ก คนสนิทของ นายประสพโชค นิ่มเรือง อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ ที่เคยนำแพที่ถูกนายญาณกร นายกคนปัจจุบันตรวจสอบ ในพื้นที่ ต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก


เบื้องต้นไม่พบนายบิ๊ก พบเพียงภรรยาและคนในครอบครัวของนายบิ๊ก จากนั้นจึงเข้าตรวจค้นภายในบ้านเพื่อหาข้อมูลหลักฐานที่อาจเชื่อมโยงกับการก่อเหตุคืนวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งบ้านของนายบิ๊กอยู่ห่างจากบ้านนายประสพโชคประมาณ 1 กิโลเมตร ขณะนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กองปราบ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nIgQyLH-h0M

คุณอาจสนใจ

Related News